Video: Cô dâu xinh đẹp hô hấp nhân tạo cứu người chết đuối gây sốt cộng đồng mạng

VideoThứ Tư, 23/09/2015 07:55:00 +07:00

Dù đang trong buổi chụp ảnh cưới nhưng cô dâu xinh đẹp vẫn không chút do dự lao ra bãi biển cấp cứu cho một người đàn ông bị đuối nước.

(VTC News) - Dù đang trong buổi chụp ảnh cưới nhưng cô dâu xinh đẹp vẫn không chút do dự lao ra bãi biển cấp cứu cho một người đàn ông bị đuối nước.
Sự việc xảy ra tại bãi biển Đại Liên, tỉnh Liêu Ninh (Trung Quốc) sáng 21/9 khi cô gái xinh đẹp đang trong buổi chụp ảnh cưới với vị hôn phu. Cùng lúc đó, một người đàn ông bị đuối nước được người dân đưa lên bờ. Người đàn ông này bị lên cơn đau tim đột ngột trong khi bơi.
Không chút do dự, cô gái lao tới bãi biển khi vẫn khoác lên mình bộ váy lộng lẫy, nhanh chóng thực hiện các thao tác sơ cứu bao gồm cả hô hấp nhân tạo cho người đàn ông trong khi đợi xe cấp cứu. Khoảng 20 phút sau, xe cứu thương đến nhưng người đàn ông đã không qua khỏi.
Cô dâu xinh đẹp tên Guo Yuanyuan, vốn là y tá tại một bệnh viện trong thành phố Đại Liên. Mặc dù mọi nỗ lực cứu người của cô đều vô ích nhưng tinh thần trách nhiệm cùng sự tận tâm của cô đã được cộng đồng mạng Trung Quốc hết lòng ngợi ca, họ còn phong cho cô danh hiệu “Cô dâu xinh đẹp nhất”.

Phong Linh
Bình luận
vtcnews.vn