Video: Cô bé 12 tuổi đã chinh phục Bằng Kiều

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 30/01/2016 12:10:00 +07:00

Trông chờ nút vàng của Bằng Kiều sẽ xuất hiện trong tập 5 Vietnam's Got Talent, nhiều khán giả vô cùng bất ngờ về tài năng của cô bé 12 tuổi tự tập hát.

(VTC News) - Trông chờ nút vàng của Bằng Kiều sẽ xuất hiện trong tập 5 Vietnam's Got Talent, nhiều khán giả vô cùng bất ngờ về tài năng của cô bé 12 tuổi.

Tập 5 Vietnam’s Got Talent 2016 lên sóng trên VTV3 vào 21h15 tối thứ Sáu, ngày 29/01 cùng các nhân tố mới với nhiều tiết mục hài hước và những màn trình diễn ấn tượng.
Đặng Thị Phương Anh
Giọng ca Opera Đặng Thị Phương Anh.
Cô bé 12 tuổi Đặng Thị Phương Anh đến từ TPHCM đã là chủ nhân của nút vàng quyền lực từ giám khảo Bằng Kiều. Yêu thích nhạc opera và tự tập hát theo các video trên mạng, Phương Anh đã có một màn biểu diễn 'xuất thần'.

Video giọng ca Opera chinh phục nút vàng của Bằng Kiều


Dù mới 12 tuổi nhưng bản lĩnh và sự 'bình thản' khi hát thể loại nhạc hàn lâm kén khán giả của Phương Anh đã chinh phục ban giám khảo. Khi bắt đầu những nốt nhạc đầu tiên, Phương Anh đã khiến ban giám khảo kinh ngạc bởi giọng hát cao vút.

Giám khảo Bằng Kiều đã chăm chú nghe cô bé hát và không ngần ngại trao cho nút vàng quyền lực cho giọng hát tình cảm của Phương Anh.
Bằng Kiều bấm nút vàng
Bằng Kiều bấm nút vàng quyền lực.
Giám khảo Bằng Kiều khen ngợi Phương Anh: 'Chú muốn dùng quyền duy nhất một lần trong chương trình để chú dành cho con, bản lĩnh của con đã làm cho chú rất thích thú.

Không cần nói về vấn đề nghệ thuật gì cả, đây là cảm nhận của chú, chú thấy con còn phát triển rất nhiều, hi vọng vòng sau con thật bình tĩnh, tự tin hơn nữa để thể hiện mình vì con có đủ sức để chiến đấu tiếp trong những vòng tiếp theo'.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn