Video: Chụp ảnh ở 'Tuyệt Tình cốc', khách Tây bị một phụ nữ đòi thu 10 nghìn đồng xua đuổi

Thời sựThứ Ba, 23/01/2018 07:02:00 +07:00

Xuống bè ở “Tuyệt Tình cốc” (Hải Phòng) chụp ảnh, 2 nữ du khách nước ngoài bị xua đuổi vì không nộp phí 10 nghìn đồng, khiến cộng đồng mạng bức xúc.

Clip: Chụp ảnh ở “Tuyệt Tình cốc”, khách Tây bị xua đuổi (Nguồn FB Cao Văn Đức)

Tối 22/1, trên mạng xã hội chia sẻ clip được ghi lại tại “Tuyệt Tình cốc” (xã An Sơn, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng).

Khi 2 nữ du khách xuống bè nổi trên hồ chụp ảnh liền một người phụ nữ lớn tuổi đòi thu 10 nghìn đồng. Không thu được tiền, người phụ nữ này xua đuổi 2 nữ du khách. Hành động phản cảm của người phụ nữ với những du khách nước ngoài khiến cư dân mạng bức xúc.

Phu nu xua duoi khach nuoc ngoai chup nh tuyet tinh coc

 Hành động phản cảm của người dân với du khách nước ngoài khi họ chụp ảnh ở "Tuyệt Tình cốc" - (Ảnh cắt từ clip)

Vừa được đăng tải, đoạn clip nhận được hàng ngàn lượt chia sẻ, bình luận. Đa số ý kiến bày tỏ quan điểm bức xúc và lên án hành động thiếu văn hóa của người phụ nữ nêu trên.

Thành viên mạng xã hội có tên Quỳnh Yến nêu quan điểm: “Bà này ửng xứ vô văn hóa, chỉ vì 10 nghìn mà làm xấu đất nước”.

“Chị đó chỉ muốn chụp vài tấm hình rồi đi mà làm gì ghê vậy trời, gì kỳ quá. Khó hiểu” - Hồ Hữu Vinh than thở!

Còn Tống Mỹ Phương thì cho rằng: “10 nghìn mà còn hành xử vô văn hóa kiểu vậy. Thử hỏi nhiều hơn chắc bà đẩy cô gái xuống hồ luôn quá má ơi…”.

Trong khi đó, thành viên mạng xã hội Facebook Đỏ Mắt nêu ý kiến: “Có 10k mà các bạn không bỏ ra trả cho người ta có phải đẹp thêm hình ảnh người mình trong mắt họ không. Bà kia nhận thức kém, các bạn còn không ra gì hơn khi thấy họ bị như vậy mà mình thì đứng đấy quay rồi kêu share làm gì?”.

Tối cùng ngày, trả lời PV VTC News, ông Cao Văn Chí – Phó chủ tịch UBND xã An Sơn (Thủy Nguyên, Hải Phòng) cho biết, sau khi xem clip, ông đã cho kiểm tra, xác minh cụ thể vụ việc. Sau khi có kết quả sẽ thông tin sau.

Ông Chí cũng cho biết, để đảm bảo an toàn cho người dân “Tuyệt Tình cốc”, chính quyền địa phương đã cấm không cho người dân và khách du lịch cũng như người từ nơi khác đến khu vực hồ “Tuyệt Tình cốc”.

VTC News sẽ tiếp tục thông tin vụ việc này!

Minh Khang
Bình luận
vtcnews.vn