Video chưa từng công bố cuộc đấu súng kinh hoàng giữa cảnh sát và khủng bố Paris

Thế giớiChủ Nhật, 15/11/2015 08:43:00 +07:00

Daily Mail đăng tải một đoạn video chưa từng được công bố về cảnh đấu súng kinh hoàng giữa cảnh sát và những kẻ khủng bố bên ngoài nhà hát Bataclan đêm 13/11.

(VTC News) - Daily Mail đăng tải một đoạn video chưa từng được công bố về cảnh đấu súng kinh hoàng giữa cảnh sát và những kẻ khủng bố bên ngoài nhà hát Bataclan đêm 13/11.

Đây là đoạn video ghi lại cảnh đấu súng ngay bên ngoài nhà hát Bataclan, nơi bị bọn sát thủ chiếm giữ và giết hại gần 100 nạn nhân trong vụ khủng bố đêm 13/11 ở Paris.
Cảnh sát vũ trang bên ngoài nhà hát Bataclan
Cảnh sát vũ trang bên ngoài nhà hát Bataclan 
Đoạn phim do nhiếp ảnh gia Patrick Zachmann ghi lại khi đang tác nghiệp gần hiện trường, thời điểm cảnh sát Pháp chuẩn bị đột kích vào nhà hát.

Những tiếng súng nổ chát chúa, đạn bắn vào xe cộ tóe lửa trong đêm cho thấy sự nguy hiểm của hiện trường khi xảy ra cuộc đấu súng.

Video đấu súng kinh hoàng giữa cảnh sát và khủng bố ở Paris

Các sỹ quan cảnh sát đã tiếp cận và tìm cách đưa một phụ nữ băng qua đường, đến nơi an toàn sau khi cô nằm dưới đường gần nhà hát và liên tục kêu cứu khi nghe thấy tiếng súng nổ.

Người dân Pháp vẫn chưa hết bàng hoàng sau một đêm không ngủ khi các cuộc tấn công khủng bố xảy ra khiến ít nhất 129 người chết và 352 người bị thương.

Đây được coi là vụ khủng bố tồi tệ nhất trong lịch sử nước Pháp kể từ Thế chiến II. Tổng thống Pháp Francois Hollande thông báo nước này sẽ tổ chức 3 ngày quốc tang để tưởng nhớ những nạn nhân xấu số trong vụ khủng bố.

Tùng Đinh
(theo Daily Mail)
Bình luận
vtcnews.vn