Video: Chiến sĩ CSGT ở TP.HCM nghi nhận xấp giấy giống tiền

Thời sựThứ Ba, 06/03/2018 21:55:00 +07:00

Một đoạn clip đã ghi lại cảnh một chiến sĩ CSGT Đội Rạch Chiếc cầm một xấp giống tiền của tài xế.

Ngày 6/3, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh CSGT dừng phương tiện để xử phạt hành chính.

Trong lúc xử lý, chiến sĩ CSGT có cầm một xấp giấy giống như tiền của tài xế đưa cho. Sau khi cầm xấp giấy giống tiền, chiến sĩ CSGT trả lại giấy tờ xe và cho tài xế này được đi.

Được biết đoạn clip được một người phụ nữ trong xe ô tô ghi lại tại Quốc lộ 1 (đoạn gần Khu du lịch Văn hóa Suối Tiên, quận 9, TP.HCM).

Video: Chiến sĩ CSGT ở TP.HCM nghi nhận mãi lộ

 

Cùng ngày, trả lời VTC News, Thiếu tá Nguyễn Văn Hội, Đội trưởng Đội CSGT Rạch Chiếc, thuộc Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC67, Công an TP.HCM) cho biết đã xem hình ảnh đoạn clip phát tán trên mạng xã hội ghi lại hình ảnh được cho là một chiến sĩ CSGT Đội Rạch Chiếc có hành vi nhận mãi lộ.

12344

  Hình ảnh nghi CSGT nhận mãi lộ. (Ảnh cắt từ clip)

“Tôi đã xem đoạn clip và xác định cán bộ có mặt trong đoạn clip là chiến sĩ CSGT của đội mình. Hiện tôi đang cho chiến sĩ trên làm báo cáo. Tất các cán bộ chiến sĩ sai phạm đều bị xử lý nghiêm theo quy định của ngành, không bao che bất cứ cho ai, trường hợp nào sai phạm”, Thiếu tá Hội nói.

Theo Thiếu tá Hội, hiện Phòng CSGT đường bộ - đường sắt có chỉ đạo báo cáo sự việc. Sau khi có kết quả điều tra cụ thể, phòng sẽ xử lý và thông tin đến báo chí.

Minh Hải
Bình luận
vtcnews.vn