Video: Cậu út nhà Trump 'ngáp ngắn, ngáp dài' khi cha phát biểu ăn mừng chiến thắng

Thế giớiThứ Năm, 10/11/2016 07:34:00 +07:00

Trong khi cha mình còn đang phát biểu sau chiến thắng không tưởng trong cuộc bầu cử tổng thống, cậu út nhà Trump liên tục 'ngáp ngắn, ngáp dài' vì thiếu ngủ.

Đêm qua là có lẽ là đêm quan trọng nhất trong cuộc đời của Donald Trump nhưng cũng là đêm dài nhất đối với cậu quý tử mười tuổi nhà ông. 

Video: Cậu út nhà Trump 'ngáp ngắn, ngáp dài' khi bố phát biểu ăn mừng chiến thắng

Có vẻ vì phải di chuyển khá nhiều trong ngày lại không được chợp mắt trong nhiều giờ liên tục, Barron trông khá mệt mỏi và phải cố gắng căng mắt khi nghe cha mình phát biểu. 

Thậm chí còn có người cho rằng có thể cậu út nhà Trump có lẽ không thể kìm chế nổi cơn buồn ngủ khi phải nghe bài phát biểu của cha mình. “Đây là khi con trai bạn không muốn nhìn thấy cảnh bạn trở thành tổng thống”, một người nói đùa. 

3A3385D500000578-0-image-a-2_1478696285571

 Con trai út của Trump ngái ngủ khi cha đang phát biểu 

Barron Trump là đứa con duy nhất tính cho đến hiện tại của cuộc hôn nhân giữa Trump với người vợ thứ 3 Slovenia Melania Knauss và là người con thứ 5 năm trong gia đình. 

Xếp vào tuổi bước vào Nhà Trắng, Barron 10 tuổi chỉ chịu thua Sasha Obama, con gái của Tổng thống Obama. Cô bé mới chỉ 7 tuổi khi ông Obama dắt gia đình vào sống ở Tòa Bạch Ốc.

Song Hy (Nguồn: Daily Mail)
Bình luận
vtcnews.vn