Video: Cặp đôi tranh cãi kịch liệt chuyện 3 bát phở trong 'Bạn muốn hẹn hò'

VideoThứ Ba, 21/05/2019 17:51:00 +07:00

Chàng trai gây tranh cãi khi nói rằng sẽ chỉ trả tiền 2 bát phở nếu cùng nhau đi ăn mà cô gái ăn 2 bát phở, mình ăn 1 bát.

Nguồn: MCVMedia

Chương trình "Bạn muốn hẹn hò" số phát sóng ngày 20/5 se duyên cho cặp đôi Đức Cảnh (27 tuổi, làm môi giới bất động sản ở Hà Nội) và Ngân Kỳ (đến từ Thái Bình, làm việc cho một đại lý ô tô ở Hà Nội). Chia sẻ về điểm yếu của mình, Ngân Kỳ cho biết cô ăn khá nhiều so với một cô gái bình thường và có thể ăn tới 2 bát phở một lúc. Cô cũng thẳng thắn chia sẻ bản thân tiêu tiền rất nhiều.

Nghe tới đây, Đức Cảnh cho rằng khi 2 người mới yêu nhau, chưa cưới thì việc Ngân Kỳ tiêu tiền không liên quan đến mình. Ngân Kỳ lập tức đáp lại: "Nhưng chưa cưới mà hẹn hò nhau thì em vẫn muốn tiêu tiền người yêu em". Từ đây, những khác biệt trong suy nghĩ của 2 người dần bộc lộ.

Đức Cảnh liền đặt ra tình huống cả hai đi ăn cùng nhau: "Em ăn 2 bát phở, anh ăn 1 bát là ba. Anh có thể trả tiền 2 bát, còn bát kia em phải trả, vì em đi làm rồi".

Ngân Kỳ cho rằng con trai không nên quá chi li, tính toán và thẳng thừng tuyên bố: "Em sẽ không yêu người ki bo với em một bát phở đâu". Đức Cảnh quyết bảo vệ quan điểm của mình. Anh cho rằng tình yêu phải xuất phát từ sự chân thành, người con gái nên có ý thức chia sẻ tài chính với bạn trai. Với Đức Cảnh, quan niệm con trai phải chịu toàn bộ tình phí là lỗi thời, không tiến bộ; việc anh trả tiền 2 bát phở dù mình chỉ ăn 1 bát cũng là thể hiện sự ga lăng rồi.

Còn theo Ngân Kỳ, con trai nên tỏ ra cao thượng và biết cho đi trước khi nhận lại. Việc con trai chủ động trả tiền trong lần đầu hẹn hò sẽ tạo ấn tượng tốt để người con gái dần có tình cảm và mong muốn chia sẻ về tài chính với người con trai đó sau này.

Sự khác biệt về quan điểm khiến không khí buổi se duyên trở nên căng thẳng, cuối cùng, cả Đức Cảnh và Ngân Kỳ đều quyết định không bấm nút hẹn hò.

Phong Linh
Bình luận
vtcnews.vn