Video: Cảnh sát giao thông, trật tự truy đuổi taxi như phim hành động ở Quảng Ninh

Pháp luậtThứ Năm, 06/07/2017 19:05:00 +07:00

Một camera hành trình của xe ô tô ghi lại cảnh truy đuổi như phim hành động của lực lượng cảnh sát giao thông, cảnh sát trật tự Công an TP Uông Bí (Quảng Ninh) đối với một xe taxi vi phạm Luật Giao thông rồi bỏ chạy.

Video: Cảnh sát giao thông, trật tự truy đuổi xe taxi như phim hành động ở Quảng Ninh

Ngày 6/7, một đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội ghi lại cảnh lực lượng CSGT, cảnh sát trật tự truy đuổi một chiếc xe taxi trên đường phố Uông Bí (Quảng Ninh), với đoạn đường khá dài. Sau đó, được sự hỗ trợ của người dân, lực lượng chức năng đã đuổi kịp và dừng được phương tiện này.

Chiều 6/7, nguồn tin của PV VTC News cho biết, sự việc xảy vào khoảng 16h chiều ngày 5/7, trên tuyến đường gần Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển (TP Uông Bí, Quảng Ninh), khi lực lượng CSGT, Cảnh sát trật tự Công an TP Uông Bí tuần tra, kiểm soát xử lý vi phạm giao thông, phát hiện lái xe taxi vi phạm Luật giao thông đường bộ nên đã ra hiệu lệnh dừng xe, tuy nhiên lái xe không chấp hành và rú ga bỏ chạy.

Ngay sau đó, bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng CSGT, cảnh sát trật tự đã phối hợp với người dân truy bắt, dừng phương tiện, yêu cầu tài xế taxi về cơ quan Công an để lập biên bản xử lý, với các lỗi: không thắt dây an toàn, không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, lạng lách trên đường bộ, vượt đèn đỏ.

Hiện, vụ việc đang được Công an TP Uông Bí hoàn chỉnh hồ sơ, xử lý tài xế theo quy định.

Minh Khang
Bình luận
vtcnews.vn