Video: Căn biệt thự gần 4 tỷ đồng sập trong đêm ở Đắk Nông

Thời sựChủ Nhật, 18/06/2017 16:49:00 +07:00

Căn nhà xin giấy phép sửa chữa nhưng sau đó đã tự ý thiết kế cho xây mới với quy mô biệt thự giá trị gần 4 tỷ đồng bị sập trong đêm khuya.

Video: Căn biệt thự gần 4 tỷ đồng sập trong đêm ở Đắk Nông

Chiều 18/6, PV VTC News có mặt tại khu vực phường Nghĩa Đức, thị xã Gia Nghĩa (Đắk Nông) ghi nhận hình ảnh căn biệt thự của ông Vũ Quang Trường (tổ 4, phường Nghĩa Đức, thị xã Gia Nghĩa) được xây dựng khoảng 4 tỷ đồng bị sập trong đêm.

Người dân nơi đây cho biết, khoảng 1h sáng, khi mọi người đang ngủ nghe tiếng động kinh hoàng. Ít phút sau đó, nhiều người chạy ra xem thì phát hiện căn nhà của ông Trường đang xây dựng bị sập đổ gần như hoàn toàn.

19369594_410964472634299_1480738528_n

Căn biệt thự sập hoàn toàn trong đêm. (Ảnh: Thanh Hải) 

"Nghe tiếng động, chúng tôi bật dậy thì phát hiện căn nhà bị sập nát. Mái hiên nhà rơi cả xuống dưới nước, may mắn không thiệt hại gì về người", một người dân nói.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan chức năng địa phương có mặt kiểm tra hiện trường. Đồng thời, yêu cầu chủ nhà dừng việc xây dựng.

"Căn nhà trên thuộc khu vực không có quy hoạch đất ở, vì vậy chúng tôi đã đề nghị địa phương làm rõ, báo cáo vụ việc và hỗ trợ người dân xung quanh bị thiệt hại do căn nhà của ông Trường gây ra", một lãnh đạo UBND thị xã Gia Nghĩa nói.

Được biết, căn nhà trên được xây dựng trên khu đất rộng hơn 200 m2 ,với trị giá ước tính khoảng gần 4 tỷ đồng. Ngoài ra, căn nhà trên chỉ xin giấy phép sửa chữa nhưng chủ nhà đã tự ý xây dựng mới và tự ý vi phạm thiết kế, cho xây với quy mô biệt thự.

Thanh Hải
Bình luận
vtcnews.vn