Video: Bùi Tiến Dũng nhận quà sinh nhật muộn trên sân tập

Thể thaoThứ Năm, 05/10/2017 07:00:00 +07:00

Trung vệ Bùi Tiến Dũng được các cổ động viên tặng quà sinh nhật ngay trên sân sau buổi tập chiều 4/10.

Sinh nhật của Tiến Dũng là ngày 2/10, tuy nhiên các cổ động viên chỉ nắm được lịch tập và lên kế hoạch tặng quà cho trung vệ này vào buổi tập chiều qua (4/10). Họ đã đến sân trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF từ sớm và chờ tới hết buổi tập để gặp Tiến Dũng.

Video: CĐV nữ vây kín Bùi Tiến Dũng để tặng quà sinh nhật

Trung vệ của Viettel nán lại sân thêm vài phút giữa vòng vây của người hâm mộ, trong lúc các đồng đội đã ra xe chuẩn bị về khách sạn. Các CĐV tặng cho Tiến Dũng một chiếc bánh sinh nhật mà sau đó anh đã khoe ngay lên Facebook cá nhân kèm theo lời cảm ơn.

bui tien dung

 Bùi Tiến Dũng cảm ơn món quà của các cổ động viên.

Trong buổi tập chiều 4/10, Tiến Dũng và các đồng đội vẫn chủ yếu tập kỹ thuật trước khi chia đôi đội hình thi đấu đối kháng. Riêng các thủ môn được hướng dẫn trực tiếp bởi HLV thủ môn của đội tuyển U19 Việt Nam là ông Jason Brown. Cựu tuyển thủ quốc gia Xứ Wales từng huấn luyện đội trẻ Arsenal được HLV Mai Đức Chung mời sang hỗ trợ các đồng nghiệp ở đội tuyển Việt Nam.

Ngoài 6 thành viên chưa tập trung do bận phục vụ CLB ở Cúp Quốc gia, tiền vệ Trọng Hoàng cũng vắng mặt khiến HLV thể lực Martin Forkel phải sắm vai "đóng thế" trong trận đấu tập.

Theo thông tin ban đầu, cầu thủ của FLC Thanh Hóa bị căng cơ từ buổi tập 3/10 và phải ngồi ngoài trong cả hai buổi tập gần nhất. Tuy nhiên chấn thương này phức tạp hơn dự kiến và Trọng Hoàng khó có thể kịp bình phục trước trân gặp Campuchia.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn