Video bịt mắt tìm mẹ khiến hàng triệu người rơi lệ

Đời sốngThứ Tư, 22/04/2015 07:12:00 +07:00

Video ngắn nhưng đã thu hút 4,4 triệu lượt xem trên youtube. Nó thể hiện sự cảm động về tình mẫu tử thiêng liêng, quý giá.

(VTC News) - Video ngắn nhưng đã thu hút 4,4 triệu lượt xem trên youtube. Nó thể hiện sự cảm động về tình mẫu tử thiêng liêng, quý giá.

Mới đây, một video mang tên The Unique Connection (Sự gắn kết duy nhất) đã khiến hàng triều người rơi lệ bởi tình mẹ con.

6 bà mẹ và 6 đứa trẻ (trong độ tuổi từ 3-9 tuổi) là con của họ đã được mời tham gia vào video đầy ý nghĩa này. Lần lượt từng đứa trẻ sẽ được bịt mắt và dẫn đến trước mặt cả 6 bà mẹ. Nhiệm vụ của chúng là và sử dụng các giác quan và trực giác qua việc sờ bằng tay và cảm nhận bằng da thịt, bằng những đặc điểm trên khuôn mặt, mái tóc, quần áo… để nhận ra mẹ của mình.

Một hình ảnh cảm động trong video. 

Đứa trẻ dù bị bịt mặt nhưng chỉ trong thời gian ngắn đã nhanh chóng nhận ra mẹ của mình qua trang phục, chiếc nhẫn hay thậm chí từ những cử chỉ yêu thương như cọ mũi.

Video đã nhanh chóng thu hút hơn 4 triệu lượt xem. Nhiều người bày tỏ xúc động: "Video thật cảm động, đó là tình mẫu tử, thứ tình cảm thiêng liêng không thể bày tỏ được".




Theo Gia đình Việt Nam
Bình luận
vtcnews.vn