Video: 'Bé' Xuân Mai bất ngờ đóng phim truyền hình

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 28/02/2018 15:26:00 +07:00

Từ bỏ giấc mơ ca hát, lập gia đình, sinh 2 con nhưng Xuân Mai bất ngờ xuất hiện trong bộ phim truyền hình "Cali mùa hoa vàng".

 Video: Diễn xuất của Xuân Mai trong phim "Cali mùa nắng vàng"

Cali mùa hoa vàng có nội dung xoay quanh cuộc sống của người Việt tại Mỹ. Sống ở xứ người nhưng họ luôn giữ gìn những truyền thống của dân tộc. Tuy nhiên, vì công cuộc mưu sinh, giữa họ nảy sinh ra nhiều mâu thuẫn.

Trong phim, Xuân Mai đảm nhận vai Dung, em chồng của Hà (Kha Ly thủ vai). Dù đã lập gia đình nhưng Dung là người phụ nữ nhiều chuyện, lười nhác, thích làm đẹp. Vì thất nghiệp nên phải sang tiệm nail của Hà làm. Dung luôn ganh tỵ với Hạnh vì không được Hà giao những việc quan trọng lại hay bị rầy la, nhắc nhở.

1

 Xuân Mai trong phim "Cali mùa hoa vàng".

Xuân Mai từng là hiện tượng trong làng nhạc Việt Nam. Cô trình diễn trên sân khấu từ lúc hơn 2 tuổi và có liveshow riêng.

Năm 9 tuổi, Xuân Mai theo bố mẹ sang Mỹ định cư. Năm 2009, cô quay trở về Việt Nam tiếp tục hoạt động và cho ra mắt album gồm những ca khúc dành cho tuổi teen. Tuy nhiên, sản phẩm âm nhạc của Xuân Mai chưa chinh phục được khán giả. Phần lớn mọi người vẫn nhớ tới cô với hình ảnh một em bé nhỏ nhắn, dễ thương và hát những ca khúc thiếu nhi.

Thất bại trong việc quay trở lại con đường ca hát, Xuân Mai trở lại Mỹ học tập. Cô lập gia đình khá sớm và liên tiếp sinh 2 con.

Bộ phim Cali mùa hoa vàng có lẽ là hoạt động nghệ thuật hiếm hoi của Xuân Mai trên đất Mỹ. Bộ phim được thực hiện vào năm 2016 và đang được phát sóng trên đài Vĩnh Long.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn