Video: Bé trai bị xích chân tay lang thang giữa chợ cùng em ruột gây phẫn nộ

Thời sựThứ Năm, 17/08/2017 15:50:00 +07:00

Người dân khu vực chợ thị xã Buôn Hồ (Đắk Lắk) phẫn nộ khi nhìn thấy hình ảnh bé trai hơn 10 tuổi bị khóa chân tay bằng sợi dây xích đi lang thang trong chợ cùng em ruột.

Video: Bé trai bị xích tay chân đi lang thang giữa chợ 

Ngày 17/8, người dân khu vực chợ thị xã Buôn Hồ (phường An Bình, tỉnh Đắk Lắk) cung cấp cho PV VTC News một số hình ảnh và video bé trai khoảng hơn 10 tuổi bị xích chân tay cùng em ruột đi lang thang giữa chợ.

"Chúng tôi thấy bé trai bị khóa chân tay bằng 1 dây xích rất to, cùng 2 em đi lang thang trên các tuyến đường xung quanh khu vực chợ Buôn Hồ. Sau khi thấy sự việc tôi đã nhờ thợ sửa khóa mở giúp nhưng người này từ chối vì sợ liên lụy đến gia đình", người dân ở chợ cho biết.

Untitled 4

 Bé trai bị xích tay chân đi lang thang giữa chợ cùng em. 

Theo người này, bé trai bị xích chân tay là con của người đàn ông tên Bảo làm nghề bốc vác, còn mẹ đi bán vé số tại địa phương. 

"Tôi rất bức xúc về sự việc, cháu trai còn rất nhỏ, không biết làm gì nên tội đến nỗi bị dùng dây xích bằng sắt để khóa tay và chân như vậy. Tôi rất mong mọi người lên tiếng về hành động này và mong cơ quan chức năng vào cuộc để bảo vệ quyền lợi trẻ em", người dân bức xúc nói.

Cùng ngày, lãnh đạo Công an phường An Bình (thị xã Buôn Hồ) cho biết, sau khi nhận được hình ảnh và nội dung PV VTC News cung cấp, đơn vị đã cử lực lượng để đi xác minh nhưng chưa tìm thấy cháu trai như trong hình.

"Chúng tôi đã đến nhà bố mẹ của cháu nhưng nhà đóng cửa. Chiều nay, chúng tôi sẽ mời gia đình lên làm việc để rõ hơn, nếu đúng như thế chúng tôi sẽ xử lý nghiêm vấn đề này", một lãnh đạo công an phường nói.

Thanh Hải
Chuyên đề: Tin nóng trong ngày
Bình luận
vtcnews.vn