Video: Bất ngờ khi nghe Bằng Kiều song ca cùng Đông Nhi

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 23/04/2017 07:19:00 +07:00

Bằng Kiều và Đông Nhi đã khiến khán giả bất ngờ khi song ca cùng nhau trong ca khúc "Trách ai bây giờ".

Tối 22/4, tại một sự kiện của nhãn hàng tại Hà Nội, khán giả đã rất bất ngờ với màn kết hợp lần đầu tiên và cũng rất đặc biệt giữa 2 thế hệ của âm nhạc Việt Nam: Bằng Kiều và Đông Nhi.

Cả 2 đã cùng song ca với nhau trong ca khúc Trách ai bây giờ, một bản hit được Đông Nhi ra mắt vào năm 2016, từng nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả.

Video: Trách ai bây giờ - Bằng Kiều và Đông Nhi

Lần đầu tiên song ca, nếu Bằng Kiều gây thích thú cho khán giả khi hát một ca khúc nhạc trẻ thì Đông Nhi lại gây ấn tượng khi giữ vững được phong độ và khoe giọng hát nội lực của mình trong ca khúc "tủ" dù song ca với đàn anh.

Không chỉ hát cùng nhau, Bằng Kiều và Đông Nhi đã biểu diễn ăn ý với vũ đoàn trên sân khấu được dàn dựng hoành tráng.

Hinh anh Video: Bat ngo khi nghe Bang Kieu song ca cung Dong Nhi

 

Trước đó, Bằng Kiều đã mang đến những ca khúc hit làm nên tên tuổi của anh như Nếu điều đó xảy ra, Một ngày mùa đông đưa khán giả vào một không gian âm nhạc ngập tràn cảm xúc với giọng hát da diết của mình. Nam ca sĩ cũng chứng tỏ sự trẻ trung khi ngoài Đông Nhi, anh còn song ca với Isaac ca khúc Trái tim bên lề.

Hinh anh Video: Bat ngo khi nghe Bang Kieu song ca cung Dong Nhi 4

Bằng Kiều.

Tham gia vào sự kiện này, Đông Nhi đã gửi tặng đến khán giả nhiều ca khúc quen thuộc của mình như Boom boom, Xin anh đừng, Bad boy... Nữ ca sĩ còn cùng với đàn chị Thu Minh khuấy động không khí trong ca khúc song ca Taxi khiến khán giả phấn khích và không ngừng nhún nhảy theo.

Hinh anh Video: Bat ngo khi nghe Bang Kieu song ca cung Dong Nhi

 

Tối 14/4, Đông Nhi đã cho ra mắt chính thức ca khúc Xin anh đừng sau một thời gian dài được khán giả chờ đợi và hối thúc. Sau khi ra mắt, ca khúc nhanh chóng nhận được sự phản hồi tích cực của khán giả và liên tục được các bạn trẻ cover lại. Nữ ca sĩ cũng vừa tổ chức một buổi giao lưu mừng sinh nhật FC 9 tuổi, và cũng là hoạt động mở màn cho hàng loạt những dự án tiếp theo trong năm 2017 của mình.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn