Video: Bất ngờ khi hai con gái của MC Quyền Linh trổ tài dẫn chương trình

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 13/03/2019 17:03:00 +07:00

Mới đây, vợ MC Quyền Linh vừa chia sẻ một đoạn video ghi lại cảnh hai con gái gồm Lọ Lem và Hạt Dẻ duyên dáng khi làm MC cho một sự kiện âm nhạc.

 Video: Hai con gái của Quyền Linh trổ tài làm MC

Mới đây, Lọ Lem và Hạt Dẻ được chọn làm MC cho một sự kiện âm nhạc được tổ chức tại trường học. Hai bé đã rất tự tin và duyên dáng khi bước ra sân khấu.Thậm chí, con gái lớn của MC Quyền Linh còn hát một đoạn nhạc trước khi bắt đầu công việc dẫn chương trình.

Khi đoạn video trên được vợ MC Quyền Linh - doanh nhân Nguyễn Dạ Thảo chia sẻ, rất nhiều bạn bè, người hâm mộ thể hiện sự thích thú. Họ dành rất nhiều lời khen cho hai bé và nhận định: "Giọng cô em dõng dạc chắc nịch còn giọng cô chị nhẹ nhàng trôi chảy quá".

Nhiều người còn nói vui, như vậy là MC Quyền Linh sắp có người kế nghiệp.

Trước phản ứng của bạn bè, người hâm mộ, vợ MC Quyền Linh gửi lời cảm ơn và chia sẻ: Vì lần đầu làm MC và chương trình lại khá dài nên hai bé rất hồi hộp.

Quyen Linh (4) 3

Hai con gái xinh đẹp của vợ chồng MC Quyền Linh.

Hai con gái của MC Quyền Linh tên thật là Thảo Linh và Thảo Ngọc. Cả hai hiện đang theo học tại một trường quốc tế hàng đầu ở TP.HCM với mức học phí rất cao.

Dù còn nhỏ tuổi nhưng hai bé đã sở hữu chiều cao vượt trội cùng gương mặt xinh xắn, đáng yêu. Nhiều người hâm mộ thường gợi ý MC Quyền Linh nên cho các bé đi thi hoa hậu khi trưởng thành.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn