Video: Bảo vệ danh thắng Tràng An dùng dùi cui đánh du khách ngất xỉu

Thời sựThứ Hai, 20/03/2017 18:09:00 +07:00

Trong lúc to tiếng, nhóm bảo vệ trông xe tại danh thắng Tràng An (Ninh Bình) dùng dùi cui đánh vào đầu du khách khiến người này bất tỉnh.

Mới đây, mạng xã hội facebook lan truyền clip một nhân viên trông xe tại danh thắng Tràng An, Ninh Bình dùng dùi cui đánh vào đầu du khách dẫn đến bất tỉnh.

Video: Bảo vệ danh thắng Tràng An dùng dùi cui đánh du khách bất tỉnh

Người đăng tải clip (xin giấu tên) cho biết, sự việc xảy ra vào ngày 12/2/2017. Khi đó chủ nhân chiếc ô tô mang biển kiểm soát 36A-128xx chở theo gia đình đến Tràng An du xuân.

"Hôm đó, danh thắng này rất đông du khách thập phương tới tham quan. Khi xe ô đến trước lối vào, một số bảo vệ là dân xã hội đen đã đến cà khịa rồi đánh lái xe và những người trên xe 36A-128xx bằng dùi cui (gậy gỗ)", người đăng tải clip thông tin.

Theo như hình ảnh trong clip, sau vài câu to tiếng giữa hai bên, nhóm bảo vệ cầm dùi cui bằng gậy gỗ lao vào đánh người. Cuộc xô xát chỉ dừng lại khi một trong số những người trên xe ô tô bị đập gậy vào đầu, ngất xỉu thì nhóm bảo vệ mới dừng tay.

bao-ve-trang-an-danh-nguoi-1

Trong lúc nhắc nhở lái xe, nhóm bảo vệ to tiếng với một người phụ nữ trên xe, sau đó xảy ra xô xát. 

Trả lời VTC News, ông Bùi Văn Mạnh - Phó giám đốc Ban quản lý Quần thể danh thắng Tràng An (Ninh Bình) cho biết: “Clip trên mạng lan truyền không phải vừa mới xảy ra mà là từ mùng 7, mùng 8 Tết, vào tháng 2 Dương lịch. Mới đây mới được cộng đồng mạng đăng tải và chia sẻ lên thôi”.

Về thông tin nhóm bảo vệ trong xe trong clip là "xã hội đen", bảo kê trông xe, ông Mạnh phủ nhận thông tin này.

Ông Mạnh cho biết, những người trong clip cũng là bảo vệ, là trông xe bình thường chứ không phải "xã hội đen".

Sau khi sự việc xảy ra, công an đã lập biên bản những người liên quan. Nguyên nhân sự việc đều do cả 2 bên.

Hôm đó, lượng khách đến tham quan khu danh thắng Tràng An rất đông, người điều khiển chiếc xe mang biển kiểm soát 36A-128xx đỗ ở nơi cấm dừng đỗ, bảo vệ đã nhắc nhở nhưng người này lớn tiếng nói lại. Vậy là hai bên xảy ra cãi vã rồi xô xát.

Sau đó, công an mời tất cả lên làm việc, tại trụ sở công an, mọi người đều nhận thấy mình có lỗi nên đã tự hòa giải.

Ông Mạnh nói thêm, sự việc đã xảy ra từ lâu và được giải quết, ban quản lý cũng đã nhắc nhở nhân viên tuyệt đối không được tái phạm.

Đức Thuận
Bình luận
vtcnews.vn