Video: Bàn cực ‘độc’ dành cho các sếp lớn

Kinh tếThứ Tư, 30/11/2016 12:22:00 +07:00

Chiếm diện tích khoảng 1,67 m2 trên sàn nhà, chiếc ghế kiêm bàn làm việc cực kỳ độc đáo do hãng Altwork - có trụ sở tại Sonoma Valley, California, Mỹ - thiết kế, chế tạo được trang bị 4 bánh nhằm thuận tiện với khả năng thay đổi tư thế làm việc linh hoạt từ ngồi sang nằm.

Theo Altwork, chiếc ghế đa năng mà họ sản xuất có thể coi như chiếc bàn này là một “sản phẩm biến hình làm việc” dành cho các doanh nhân thế kỷ 21.

Altwork Station bao gồm một chiếc ghế, bàn nhỏ và một màn hình cỡ lớn. Ngoài ra, để thu hút người dùng, các nhà sản xuất thiết kế để khách hàng có thể thêm vào một số phụ kiện khác nếu muốn.

Dailymail đánh giá, Altwork Station thực sự là một sản phẩm đa năng, cho phép người dùng có thể lựa chọn đủ loại tư thế để làm việc. Hơn nữa nó còn cho phép người dùng tự do điều chỉnh độ cao, góc độ của máy tính và độ cao của bàn phím, độ phẳng của mặt bàn.

Theo đó, người dùng cũng có thể điều chỉnh theo chiều cao, thấp của thân thể để có vị trí ngồi làm việc tốt nhất, thuận tiện nhất. Đồng thời, khi có đồng nghiệp hay khách hàng tới, bạn có thể xoay màn hình để chia sẻ và trao đổi cùng họ.

Ngoài ra, nhà sản xuất cũng cho biết, để ngăn mọi thứ rơi xuống khi bạn nằm dài ra, bàn làm việc có tích hợp một bộ nam châm, giúp giữ chuột, bàn phím hay các thiết bị ngoại vi khác nằm yên. Lo ngại nam châm sẽ khiến việc sử dụng chuột không hiệu quả, nhà sản xuất dự định sẽ lắp luôn một bộ trackpad cố định trong tương lai.

Hiện, Altwork đang hoàn thiện "siêu sản phẩm" này trước khi bán ra thị trường.

Dự kiến, giá cho mỗi bộ Altwork Station là 5.900 USD, một mức giá không hề dễ chịu.

Cùng xem những tính năng độc đáo của bộ sản phẩm biến hình đa năng này

 

Hoà Bình (Tổng hợp theo Dailymail )
Bình luận
vtcnews.vn