Video: 'Bà trùm' Vân Dung chửi bậy, đấu võ mồm với Phan Hải trong tập 3 'Người phán xử'

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 03/06/2018 11:01:00 +07:00

Trích đoạn Vân Dung chửi bậy, say sưa đấu võ mồm với Phan Hải trong tập 3 "Người phán xử" tiền truyện vừa bị rò rỉ trên mạng khiến nhiều khán giả thất vọng

Video: Vân Dung thẳng tay tát Phan Hải

Trong tập 3 Người phán xử tiền truyện, Phan Hải (Việt Anh) yêu cầu nữ giang hồ Quắm (Vân Dung) giao lại ngôi nhà mà bà ta cùng đồng bọn đang ở. Tuy nhiên, không những không nghe theo lời người thừa kế của tập đoàn Phan Thị, Quắm còn lớn tiếng hỏi: "Mày là thằng nào?"

Khi Phan Hải xưng tên, Quắm tỏ thái độ không sợ hãi. Thậm chí, khi Phan Hải mang tên bố ra dọa, Quắm còn tặng cho anh ta cái tát như trời giáng.

ba-trum-van-dung-lam-phan-hai-nguoi-phan-xu-khiep-via

Vân Dung và Phan Hải đụng độ nhau trong tập 3 "Người phán xử" tiền truyện.

Ngay sau khi ê-kíp Người phán xử công bố, nữ diễn viên hài Vân Dung sẽ đảm nhận vai một bà trùm phim, khán giả rất bất ngờ. Khi tạo hình của cô được hé lộ với gương mặt đầy tàn nhang, những hình xăm dữ tợn trên các cánh tay, khán giả càng thêm háo hức.

Tuy nhiên, khi xem xong trích đoạn vừa rò rỉ trên mạng, nhiều khán giả chia sẻ họ cảm thấy thất vọng. Bởi vì bà trùm Quắm và Phan Hải chỉ say sưa đấu võ mồm theo kiểu rất trẻ con. Người này thách người kia vào nhà. Bà Quắm lớn tiếng đe dọa: "Mày tưởng tao là đàn bà mày ăn được tao à? Biến đi, lượn đi". Trong khoảng thời gian đối đầu ngắn ngủi, giang hồ Quắm liên tục đưa ra những lời chửi thề và những câu nói rất tục tĩu.

Toàn bộ cuộc đối đầu giữa Vân Dung và Phan Hải sẽ có trong tập 3 Ngươi phán xử tiền truyện, chiếu lúc 21h trên ứng dụng VTV giải trí của Đài truyền hình Việt Nam.

Mai Lan
Bình luận
vtcnews.vn