Video: Bà Obama tháo giày múa hát với trẻ em Ấn Độ

Thế giớiChủ Nhật, 07/11/2010 09:01:00 +07:00

(VTC News) - “Tôi chưa bao giờ từng tưởng tượng mình sẽ trở thành vợ của một tổng thống Mỹ”.

(VTC News) - Trong khuôn khổ các hoạt động trong chuyến công du Ấn Độ cùng với chồng là Tổng thống Mỹ Barack Obama, ngày 7/11 Đệ nhất phu nhân Michelle Obama đã đến thăm trường Đại học Mumbai, tại đây bà đã một cuộc tiếp xúc đặc biệt với các em nhỏ mồ côi.


Hòa nhập một cách rất tự nhiên, phu nhân Tổng thống Mỹ Barack Obama không ngần ngại cởi giày bệt tham gia chơi trò lò cò, nhảy múa và ca hát cùng các em nhỏ thiệt thòi được mời tới Đại học Mumbai nhân chuyến thăm của vợ chồng nhà lãnh đạo hàng đầu nước Mỹ.

Khoảng 33 học sinh mồ côi, thiệt thòi từ 8 đến 13 tuổi của tổ chức từ thiện “Make a Diference” đã có cơ hội được tiếp xúc thân mật với Đệ nhất phu nhân Michelle Obama.

“Tôi yêu nhảy múa. Điều đó thật tuyệt vời” – Bà phu nhân Tổng thống Mỹ đã thốt lên như vậy sau khi cùng các em nhỏ nhảy múa trên nền nhạc của bài hát nổi tiếng trong bộ phim Rang de Basanti của điện ảnh Bollywood.


Bà Michelle đã tham gia đầy nhiệt tình và hứng khởi với những trò chơi dân gian của trẻ em Ấn Độ như trống con, lục lạc.


Đệ nhất phu nhân của nước Mỹ cũng tâm sự những lời đầy cảm động như bà đã từng lớn lên trong một gia đình không có nhiều tiền bạc. “Tôi chưa bao giờ từng tưởng tượng mình sẽ trở thành vợ của một tổng thống Mỹ”. – Bà Obama nói.

“Nhưng tôi đã nhận được sự giáo dục rất chu đáo, chính vì vậy khi điều chưa từng tưởng tượng trở thành hiện thực tôi đã sẵn sàng đón nhận” – Phu nhân Tổng thống Barack Obama nhấn mạnh tầm quan trọng của việc học khi nói chuyện với những em nhỏ.

Một em nhỏ đã mạnh dạn nói  với bà Michelle: “Cháu cảm thấy giấc mơ của mình đang trở thành hiện thực”.


Bình Nguyên
(Theo AP, Thời báo Ấn Độ)


Bình luận
vtcnews.vn