Video: Bà Clinton loạng choạng rời máy bay trong đêm vận động cuối

Thế giớiThứ Ba, 08/11/2016 16:33:00 +07:00

Những đồn đoán về sức khỏe của ứng viên đảng Dân chủ Hillary Clinton lại tiếp tục dấy lên sau khi đoạn video ghi lại cảnh bà loạng choạng rời máy bay và được chồng dìu tới xe đang lan truyền chóng mặt trên các mạng xã hội.

Trong đoạn video vừa được Bloomberg đăng tải, khi bước tới cuối bậc thang của máy bay, bà Hillary bị bước đi loạng choạng và phải nhờ sự trợ giúp của chồng mới có thể tiến đến gần chiếc xe đang đầu gần đó.

Video: Hillary loạng choạng và được chồng dìu tới xe

 

Được biết những hình ảnh này được ghi lại khi bà Hillary đặt chân tới Philadelphia để vận động tranh cử. Sau khi đăng tải, những thước phim này đã gây ra một cuộc tranh cãi mới về sức khỏe của cựu đệ nhất phu nhân Mỹ.

“Bà ấy trông có vẻ khá yếu và mất phương hướng. Bà ấy nên đi bệnh viện và kiếm tra lại sức khỏe của mình”, một tài khoản Twitter có tên Not My Bro bình luận. 

Hillary-Clinton-helped-into-car-by-Bill-729873

 Hillary được chồng dìu về xe

Trong khi đó, một số ý kiến cho rằng ứng viên đảng Dân chủ đang gặp phải một cuộc khủng hoảng sức khỏe mới. 

Theo Express, đoạn video trên được đăng tải trong bối cảnh cuộc bầu cử Mỹ đang đi tới những thời khắc quyết định không phải là một thông tin khả quan đối với chiến dịch tranh cử của ứng viên đảng Dân chủ.

Song Hy (Nguồn: Express)
Bình luận
vtcnews.vn