Victoria Hotels & Resorts: Nét đẹp hòn ngọc viễn đông

Đời sốngThứ Tư, 07/08/2019 11:00:00 +07:00

Trải dài khắp Việt Nam & Lào, hệ thống khu nghỉ dưỡng Victoria bao gồm 7 khách sạn được xây dựng bởi một kiến trúc sư người Pháp với niềm đam mê khám phá du lịch và những vẻ đẹp tiềm ẩn của đất nước hình chữ S.

Victoria hoi an

 

Từ những dãy núi nguyên sơ bao quanh thị trấn Sapa tới khu phố cổ Hội An, qua các cồn cát ven biển Phan Thiết đến khu chợ nổi đặc sắc miền Cửu Long và thành phố cổ kính Luang Prabang của Lào, du khách sẽ luôn tìm thấy ở Victoria Hotels & Resorts sự sang trọng cổ điển của kiến trúc Đông Dương, điểm xuyết những nét đẹp tinh tế và độc đáo của từng vùng miền, và nổi bật hơn cả là sự hiếu khách chân thành và tinh thần hăng say, nồng nhiệt đặc trưng của văn hoá Á Đông. Không chỉ đem đến một kỳ nghỉ thư thái, các khách sạn luôn mong muốn mang tới cho du khách cảm nhận sự kỳ diệu của Đông Dương qua những trải nghiệm gần gũi với văn hóa và con người địa phương.

Toạ lạc tại thượng nguồn sông Hậu khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long, khách sạn Victoria Châu Đốc là sự kết hợp tuyệt vời của thiên nhiên và nền văn hóa. Tại đây, du khách có thể ngắm nhìn nét đẹp kiều diễm của dòng sông từ nhiều góc nhìn khác nhau, từ nhà hàng Bassac thanh lịch, quầy bar Tân Châu đầy phong cách đến hồ bơi ngoài trời. Châu Đốc cũng là nơi để khám phá một số thắng cảnh của khu vực, bao gồm cả khu rừng ngập nước đầy mê hoặc Trà Sư, ngọn đồi Tức Dụp mang đậm tính văn hóa lịch sử và các tuyến đường thủy tráng lệ, nơi có chợ nổi và các trang trại cá.

Victoria nui sam

 

Cách Châu Đốc 20 phút, Núi Sam được biết đến như một trong những điểm đến tâm linh bậc nhất Việt Nam, nơi có những ngôi chùa cổ kính trên đỉnh đồi với sự hòa quyện tinh tế từ văn hóa Trung Quốc, Khmer và Việt Nam. Điểm đến yên tĩnh này cũng là địa điểm của khách sạn Victoria Núi Sam yên bình cùng khung cảnh ngoạn mục của những cánh đồng lúa bạt ngàn. Khách sạn Victoria Núi Sam sở hữu 40 phòng nghỉ hướng nhìn cánh đồng lúa 5 màu đặc trưng, lầu vọng cảnh với hướng nhìn toàn cảnh biên giới của Việt Nam và Campuchia và hồ bơi vô cực đẹp nhất đồng bằng Cửu Long.

Nằm ở hạ lưu sông Mekong, Cần Thơ được biết đến với các khu chợ nổi sầm uất, các vườn trái cây nhiệt đới xum xuê. Khu nghỉ dưỡng Victoria Cần Thơ phục vụ miễn phí dịch vụ đưa đón bằng thuyền đến trung tâm thành phố Cần Thơ. Bao quanh bởi 8.000 mét vuông của khu vườn nhiệt đới hoa lệ chính là 92 phòng nghỉ mang đậm kiến trúc cổ kính từ thời Pháp thuộc đan xen với các điểm nhấn từ văn hóa thủ công mỹ nghệ truyền thống địa phương.

Victoria Phan Thiet 3

 

Chỉ cách 4 tiếng đi xe từ TP.HCM, những bãi biển cùng hàng dừa nối dài của Mũi Né (Phan Thiết) là địa điểm nghỉ dưỡng yêu thích của nhiều du khách. Bao quanh 57 phòng nghỉ của Khu nghỉ dưỡng biển và spa Victoria Phan Thiết là bảy héc-ta vườn nhiệt đới xanh mát với điểm nhấn là hoa phong lan. Hồ bơi vô cực tuyệt đẹp và nhà hàng L’Océane là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn sau một ngày dài khám phá thành phố biển Phan Thiết.

Nằm dọc theo bãi biển Cửa Đại, khu nghỉ dưỡng Victoria Hội An lấy cảm hứng từ nét truyền thống của Phố cổ Hội An - Di sản thế giới UNESCO, 109 phòng nghỉ được trang trí với các kiến trúc tinh tế mang hơi thở của nền văn hóa Nhật Bản, Pháp cổ điển và Việt Nam truyền thống. Nằm ở vị trí trung tâm khu nghỉ là hồ bơi vô cực dưới bóng dừa xanh mát, hướng nhìn ra biển. Thêm vào đó, bạn có thể khám phá khá lối sống vùng nông thôn gần đó bằng một chuyến trải nghiệm xe thùng (sidecar) cổ điển.

Victoria Sapa 4

 

Tọa lạc tại vùng cao nguyên phía bắc Việt Nam, thị trấn Sapa đã chiếm được cảm tình của nhiều du khách trong & ngoài nước. Chỉ cách Nhà Thờ Đá nổi tiếng của thị trấn vài bước chân, khu nghỉ dưỡng & spa Victoria Sapa với lối kiến trúc mô phỏng ruộng bậc thang gồm 77 phòng được trang bị với các thiết bị tiện nghi hiện đại. Các tiện nghi khác bao gồm phòng lounge rộng rãi với lò sưởi bằng đá, spa, hồ bơi nước nóng trong nhà và nhà hàng Tả Van hướng nhìn ra Núi Fansipan.

Nằm ở trung tâm thị trấn Luang Prabang, bao quanh bởi những ngọn tháp vàng của các ngôi chùa nổi tiếng của thị trấn là Khách sạn Victoria Xiengthong, nơi cư trú một thời của Hoàng gia Lào. Khách sạn nay đã được khôi phục nhưng vẫn giữ nét đẹp cổ kính sang trọng của hoàng cung. 26 phòng nghỉ mang đậm nét văn hoá và phong cách độc đáo của cố đô Lào được thể hiện qua nội thất gỗ kết hợp họa tiết vải đặc trưng của Lào, cho quý khách một không gian lưu trú tinh tế và thoải mái.

Victoria Xiengthong 5

 

Từ nay đến hết ngày 30/9/2019, với chương trình ưu đãi "Giá sốc trốn hè - Đi luôn và ngay", bạn đã có thể lên kế hoạch du lịch cùng gia đình tại các điểm đến trải dài khắp Việt Nam của hệ thống khu nghỉ dưỡng Victoria với giá chỉ từ 1.990.000đ. Các ưu đãi trọn gói giúp bạn tiết kiệm lên đến 35% cho cả hành trình trải nghiệm. Để biết thêm chi tiết, hãy truy cập website https://megasales2019.tmgroup.vn/vn/

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn