Victoria Beckham không muốn Spice Girls tái hợp?

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 24/07/2012 01:29:00 +07:00

(VTC News) – Một thành viên của Spice Girls cho biết “bà Beck” không muốn đứng chung sân khấu với các thành viên nhóm nhạc.

(VTC News) – Một thành viên của Spice Girls cho biết “bà Beck” không muốn đứng chung sân khấu với các thành viên nhóm nhạc.

Các fan của Spice Girls đang phấn khích khi biết nhóm nhạc nữ này sẽ biểu diễn cùng nhau tại Olympics sắp tới. Tuy nhiên, họ vừa nhận được tin buồn khi theo tiết lộ mới nhất trên tờ Dailymail, Posh Spice - Victoria Beckham cho biết cô chỉ đồng ý tham gia biểu diễn tại Thế vận hội với điều kiện sau này Spice Girls sẽ không tái hợp nữa.

Spice Girls trong buổi họp báo cuối tháng 6 

Cũng theo Dailymail, Geri Halliwell – một trong bốn thành viên còn lại tỏ ra rất phẫn nộ trước tuyên bố này của Vic: “Sau khi Olympics, tôi không thể nghĩ mình sẽ nói chuyện với cô ta một lần nữa, cứ để cô ta biểu diễn một mình trên sân khấu. Mel.B nói đúng, Vic đã không có tinh thần tập thể".

Là thành viên có sự nghiệp riêng thành công nhất, dường như Vic đang giữ khoảng cách với các thành viên còn lại của nhóm nhạc đã tạo nên tên tuổi cho cô. Trong buổi họp báo Viva Forever diễn ra cuối tháng sáu vừa qua, có thể thấy sự xa cách của Vic đối với bốn thành viên còn lại khi cô cố tình đứng xa các bạn mỗi lúc chụp hình.

Victoria Beckham không muốn Spice Girls tái hợp lần nữa? 

Hai thành viên Mel C và Mel B cũng tỏ ra thất vọng về thái độ này của Vic. Riêng Geri thẳng thắn bày tỏ: “Không một ai trong chúng tôi hiểu tại sao cô ta lại không tận dụng cơ hội này. Đây là thời gian để chúng tôi ở bên nhau như trước kia”.

Hiện chưa có thêm thông tin cụ thể về việc Spice Girls biểu diễn tại lễ bế mạc Olympics sắp diễn ra, các fan đoán rằng, năm cô gái này sẽ biểu diễn một trong số những ca khúc nổi tiếng nhất của nhóm như Two becomes one, Spice Up Your Life hay Wannabe… 

 Vic luôn lạnh lùng và giữ khoảng cách với các thành viên còn lại

Người đại diện của Victoria nói với tờ MailOnline: “Spice Girls đã nhận được nhiều lời mời biểu diễn từ năm ngoái, tuy nhiên vì mỗi thành viên đều có những lí do cá nhân nên điều này không được thực hiện. Olympics là một cơ hội tuyệt vời song hiện tại chưa hề có bất cứ một thông báo chính thức được đưa ra".

Geri Halliwell lên tiếng chỉ trích thái độ của Victoria Beckham 

Vị đại diện này từ chối lên tiếng về tin tức Vic không muốn Spice Girls tái hợp thêm một lần nào nữa. Bản thân Victoria Beckham từng tuyên bố mình mong đợi được đứng chung sân khấu Olympics cùng nhóm nhạc.

“Tôi chưa nhận được bất cứ thông tin gì về buổi biểu diễn, nhưng tôi rất muốn được biểu diễn cùng các cô gái ấy. Thật tuyệt vời, chúng tôi sẽ lại được ở bên nhau. Chúng tôi tự hào được là người Anh và vô cùng háo hức chào đón Thế vận hội” – Vic đã nói – “Tôi luôn trân trọng quá khứ, tôi yêu tất cả các thành viên. Chúng tôi đã có những fan tuyệt vời".

Spice Girls được ví như hiện tượng toàn cầu vào thập niên 90 

Spice Girls là nhóm nhạc nữ thành công vào thập niên 90s, nhóm gồm năm thành viên Victoria Beckham, Melanie Brown, Emma Bunton, Melanie Chisholm và Geri Halliwell được thành lập vào năm 1994. Spice Girls ra mắt ca khúc đầu tiên Wannabe vào năm 1996, ca khúc này ngay lập tức trở thành single đứng đầu trong bảng xếp hạng của hơn 30 quốc gia và biến năm cô gái gia vị thành “hiện tượng toàn cầu”.

Nghe lại hai trong số những ca khúc nổi tiếng nhất của Spice Girls:

 MV Viva Forver. 

 MV Wannabe

Hoài An

Bình luận
vtcnews.vn