Vì sao Xuân Trường phải bó trắng đầu gối?

Thể thaoThứ Ba, 08/11/2016 09:43:00 +07:00

Việc Xuân Trường bó gối hẳn nhiên khiến người hâm mộ e ngại về khả năng ra sân thi đấu của cầu thủ này.

Sau khi cùng Incheon United trụ hạng, tiền vệ Lương Xuân Trường đã về nước để tập trung cùng đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho hai trận đấu giao hữu gặp Indonesia và CLB Avispa Fukuoka trước thềm AFF Suzuki Cup 2016.

Tuy nhiên không ít người đã tỏ ra lo lắng khi cầu thủ người Tuyên Quang xuất hiện với một cái băng ở đầu gối trái. Sau trường hợp Tuấn Anh phải tập riêng vì chưa bình phục chấn thương gặp phải ở J.League 2 thì việc Xuân Trường bó gối hẳn nhiên khiến người hâm mộ e ngại về khả năng ra sân thi đấu của cầu thủ này.

07 NQM - Doi tuyen VN tap

Xuân Trường tập luyện cùng tuyển Việt Nam (Ảnh: Quang Minh)

Trước sự lo lắng từ cổ động viên ở trường hợp Xuân Trường, HLV Hữu Thắng đã trấn an: “Việc Xuân Trường băng gối chỉ là điều bình thường. Đó như là một kiểu liệu pháp điều trị tâm lý. Có trận đấu Trường không cần băng nhưng có trận khi cậu ấy cảm thấy đầu gối chưa ổn lắm thì băng lại. Đó là điều bình thường.

Cần hiểu rằng trong chuyên môn điều trị thì có nhiều loại băng. Và băng ở đây là để hỗ trợ các nhóm cơ. Trường cảm thấy cơ đùi phía trước mỏi thì cậu ấy đã nói với bác sỹ để có băng dán vào cơ từ đầu đùi để làm sao có thể chạy tốt hơn. Chứ không phải Xuân Trường băng là vì chấn thương”. 

Nhìn từ hai buổi tập đã qua, Xuân Trường đã thực hiện trọn vẹn giáo án cùng các đồng đội. Hôm qua anh còn hí hửng thử tài sút 11m. Cú sút của tiền vệ đang chơi bóng cho Incheon mạnh đến mức dù thủ môn Đặng Văn Lâm có chạm được bóng nhưng vẫn phải chịu bàn thua.

Căn cứ từ thực tế tập luyện và những gì HLV Hữu Thắng trao đổi, Xuân Trường đủ sức ra sân thi đấu cho Việt Nam ở trận giao hữu lượt về với Indonesia vào lúc 19h00 tối nay trên sân Mỹ Đình. 

(Nguồn: Tạp chí Bóng đá)
Bình luận
vtcnews.vn