Vì sao vợ giết chồng, phi tang xác ở Bình Dương?

Pháp luậtThứ Hai, 18/12/2017 16:28:00 +07:00

Nguyên nhân dẫn tới án mạng xuất phát từ việc chị D. nghi ngờ chồng có quan hệ ngoài luồng với một người phụ nữ khác.

Liên quan đến vụ án vợ giết chồng rồi phân xác thành nhiều phần, hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đang tạm giữ đối tượng Hoàng Thị Hồng D. (SN 1985, quê ở Hậu Giang) để tiếp tục điều tra.

Được biết, sáng ngày 18/12, nghi can D. được cơ quan công an đưa về nơi sinh sống là khu trọ tại thị xã Thuận An (tỉnh Bình Dương) để thực nghiệm lại hiện trường.

Trước đó, tại cơ quan công an, D. khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình và chỉ ra những địa điểm mà đối tượng vứt xác chồng là các bãi rác dân sinh thuộc phường Thuận Giao.

nguyên nhân vụ giết chồng ở bình dương

 Đối tượng D. tại cơ quan công an.

Theo đó, D. và chồng là anh Trần Thanh T. (SN 1980, quê Sóc Trăng) có với nhau 2 mặt con. Vì cuộc sống ở quê quá khó khăn nên 2 vợ chồng dẫn nhau lên Bình Dương làm thuê, gửi các con cho ông bà nuôi.

Vào tối 15/12, D. và chồng xảy ra cãi vã dẫn đến xô xát. Nguyên nhân của mâu thuẫn này xuất phát từ việc D. nghi ngờ chồng mình có quan hệ ngoài luồng với một người phụ nữ khác.

Nhiều lần D. yêu cầu chồng chấm dứt tình cảm với "bồ nhí", dẫn đến việc vợ chồng mâu thuẫn thường xuyên. Trong lúc ẩu đả, D. đã sát hại chồng.

Từ lời khai của đối tượng, công an đã tìm thấy toàn bộ phần thi thể còn lại.

vợ giết chồng ở bình dương

 Con dao đối tượng dùng để gây án.

Những ngày tiếp theo, trong khi người dân trong khu vực xôn xao thông tin vụ việc tìm thấy đầu người trong ba lô ở bãi rác, D. vẫn tỏ ra bình thản, đi làm và sinh hoạt bình thường như không có gì xảy ra.

Chỉ đến khi cơ quan công an đưa D. về lại phòng trọ để dựng lại hiện trường, mọi người mới hoảng hốt khi biết chân dung hung thủ.

Được biết, hiện người nhà của anh T. đã có mặt tại Bình Dương để làm việc với cơ quan công an tỉnh Bình Dương. Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tân Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn