Vì sao thỏi son hình viên đạn đắt nhất thế giới gây sốt?

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 09/09/2015 10:03:00 +07:00

Vì sao thỏi son hình viên đạn đắt nhất thế giới gây sốt? Christian Louboutin đã khiến cả thế giới ngỡ ngàng khi ra mắt thỏi son hình viên đạn đắt nhất thế giới.

(VTC News) - Christian Louboutin đã khiến cả thế giới ngỡ ngàng khi ra mắt thỏi son hình viên đạn đắt nhất thế giới, lý do nào khiến sản phẩm này ngay lập tức trở thành cơn sốt?

Những ngày đầu tháng 9, Christian Louboutin đã khiến cả thế giới ngỡ ngàng khi ra mắt thỏi son hình viên đạn đắt nhất mọi thời đại.

Ngay lập tức, hình ảnh những thỏi son của ông hoàng giày đế đỏ lừng danh trở thành cơn sốt khắp mọi nơi. Và điều ám ảnh giới mộ điệu thời trang suốt mấy ngày qua, chắc chắn phải là bức ảnh chụp lại toàn bộ các dòng son mới ra mắt của Christian Louboutin.

Bức ảnh được cho là gây ám ảnh giới mộ điệu thời trang suốt mấy ngày qua
Bức ảnh được cho là gây ám ảnh giới mộ điệu thời trang suốt mấy ngày qua 

Thương hiệu

Lý do đầu tiên khiến thỏi son hình viên đạn có sức hấp dẫn, có lẽ nằm ở thương hiệu không cần phải bàn cãi của Christian Louboutin. Hiếm có người phụ nữ nào đủ dũng cảm để nói lời từ chối trước một đôi giày đế đỏ quyến rũ đầy mê hoặc. Và cũng sẽ không nhiều người khước từ sức hấp dẫn của thỏi son mới ra mắt.

Đẩy giá son lên hàng cao nhất thế giới, Christian Louboutin đã khẳng định đẳng cấp của dòng sản phẩm thời trang cao cấp. Muốn sở hữu một thỏi son hình viên đạn của Christian Louboutin, người dùng phải bỏ ra 90 USD (chưa tính thuế, phí, dịch vụ chuyển phát).

Những thương hiệu đình đám với giá thành đắt đỏ ra mắt trước đó như Tom Ford 50 USD, Chanel 35 USD, Yaint Saint Laurent 30 USD, Dior, Lancome, Mac...đều phải nhường ngôi cho Christian Louboutin.


Bộ sưu tập son của Christian Louboutin gồm 38 tông màu, với ba chất liệu chính: Silky Satin (son thường, độ bóng và lì vừa phải), Velvet Matte (son lì) và Sheer Voile (son bóng).
son

Chất lượng, thiết kế độc đáo

Đã có rất nhiều tín đồ thời trang săn lùng bằng được những thỏi son hình viên đạn ngay trong ngày đầu ra mắt. Sau khi sử dụng, cảm nhận về sản phẩm, nhìn chung đều được đánh giá khá tích cực, chất lượng son không có gì phải bàn cãi. Tuy nhiên, cũng không ít ý kiến cho rằng, giá thành quá cao chủ yếu nằm ở giá trị của thương hiệu.


Được lấy cảm hứng từ Nefertiti - nữ hoàng bí ẩn nhất trong lịch sử Ai Cập, những thỏi son hình viên đạn có thiết kế tương tự phần gót của chiếc giày đế đỏ huyền thoại. Nhà thiết kế còn tăng tính ứng dụng của thỏi son bằng cách nhấn nhá thêm chi tiết để có thể đeo nó lên cổ như một món đồ trang sức quý phái.

Đây cũng là chi tiết ấn tượng được dùng trong chiến dịch quảng cáo của Christian Louboutin, hình ảnh những thỏi son được đeo trên cổ:
son hình viên đạn

Hiệu ứng đám đông

Thiết kế lạ mắt, ấn tượng, được sinh ra từ cái nôi của những sản phẩm thời trang "sang chảnh" và kiêu kì bậc nhất thế giới, son hình viên đạn của Christian Louboutin hiển nhiên sẽ gây sốt. Nhưng điều khiến những thỏi son này lan tỏa khắp nơi, công sức không nhỏ nằm ở hiệu ứng đám đông.

Người ta khao khát, ao ước và tìm mọi cách có được thỏi son mà nơi đâu nó cũng trở thành tâm điểm bình luận. Cộng thêm những câu chuyện bên lề càng khiến sản phẩm trở nên "hot" hơn bao giờ hết.

son hình viên đạn

Christian Louboutin và thương hiệu thời trang đỉnh cao

Ra đời tình cờ sau một lần người sáng lập Christian Louboutin ghé thăm bảo tàng và thấy tấm biển cấm phụ nữ đi giày cao gót vì sợ những chiếc gót giày sẽ làm hỏng sàn nhà, nhà thiết kế đã trở về và nung nấu ý tưởng về những sản phẩm đề cao sự kiêu hãnh của người phụ nữ.

Từ đó, giày đế đỏ Christian Louboutin ra đời, ngay lập tức trở thành biểu trưng cho sự tự tin, quyến rũ, kiêu hãnh của những người phụ nữ. Với giá thành đắt đỏ, lên đến vài nghìn USD cho một đôi giày, Christian Louboutin đã khẳng định thương hiệu cao cấp trong làng thời trang.
sơn móng tay
Cách đây vài tháng, Christian Louboutin cũng đánh dấu một bước đột phá mới với sản phẩm sơn móng tay kiêu kì, sang trọng, với mức giá lên tới 50 USD/ lọ. Được lấy cảm hứng từ đôi giày huyền thoại Ballerina Ultima của 
Christian Louboutin, sơn móng tay Rouge Louboutin đã khiến những người yêu mến thời trang đứng ngồi không yên.
sơn móng tay
Christian Louboutin đã gây "choáng" khi giới thiệu lọ sơn móng tay mang tên Starlight Edition có giá lên tới 675 USD
Đặc biệt, trong lần ra mắt sơn móng tay vào tháng 7, Christian Louboutin đã gây "choáng" khi giới thiệu lọ sơn móng tay mang tên Starlight Edition có giá lên tới 675 USD, lấy cảm hứng từ thiết kế của đôi giày Christian Louboutin Ballerina Ultima.

Giày đế đỏ, sơn móng tay và giờ là son hình viên đạn đắt nhất thế giới của Christian Louboutin, nhà thiết kế danh tiếng dường như vẫn chưa dừng lại khát khao tôn vinh sự kiêu hãnh của những người phụ nữ, và cả khát khao chinh phục thời trang đỉnh cao.

An My
Bình luận
vtcnews.vn