Vì sao thí sinh của 3 điểm thi ở TP.HCM làm bài trễ hơn thời gian quy định?

Giáo dụcThứ Tư, 26/06/2019 17:02:00 +07:00

Do có lỗi trong khâu in sao đề nên thí sinh của 3 điểm thi ở TP.HCM bắt đầu làm bài trễ hơn thời gian quy định từ 15 - 30 phút.

Chiều 26/6, tại buổi họp báo kỳ thi THPT Quốc gia 2019, lãnh đạo Sở GD-ĐT TP.HCM cho biết, trong ngày thi thứ 2, 3 điểm thi xảy ra sự cố thiếu mã đề thi khiến các thí sinh phải thi trễ hơn thời gian quy định.

Được biết, 3 điểm trường xảy ra sự cố thiếu mã đề thi là Trường THCS Colette (Quận 3), Trường THPT Trần Khai Nguyên (Quận 5) và Trường THPT Tân Bình (quận Tân Phú). 

Trong đó, thí sinh dự thi tại Trường THPT Trần Khai Nguyên làm bài thi môn Sinh học chậm hơn so với thời gian quy định là 30 phút. Thí sinh Trường THCS Colette làm bài thi trễ hơn 15 phút.

sai-ma-de-thpt-quoc-gia

 Ba điểm thi THPT Quốc gia ở TP.HCM thi trễ hơn thời gian quy định.

Ông Nguyễn Văn Hiếu - Phó giám đốc Sở GD-ĐT TP.HCM cho biết, sự cố xảy ra tại các phòng thi có thí sinh tự do. Lỗi của việc thiếu đề thi nằm ở khâu in sao đề thi.

"Lãnh đạo Sở nhận lỗi và xin lỗi thí sinh vì để xảy ra sự cố này. Ngay sau sự việc xảy ra, chúng tôi đã tổ chức rà soát các môn thi sau để không xảy ra sự việc tương tự", ông Hiếu cho biết.

Nhật Linh
Bình luận
vtcnews.vn