Vì sao Thanh Hà - Hồ Ngọc Hà bị đồn 'bằng mặt nhưng không bằng lòng'?

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 08/10/2016 11:30:00 +07:00

Giọng ca hải ngoại từng có những phát ngôn khiến nhiều người nghi ngờ mối quan hệ giữa cô và Hồ Ngọc Hà, Hari Won, Trấn Thành "bằng mặt nhưng không bằng lòng"

Mới đây, nữ ca sĩ Thanh Hà chủ động lên tiếng chia sẻ về mối quan hệ với Hồ Ngọc Hà. Cô khẳng định mình "mến nhan sắc, quý giọng hát, càng nể bản lĩnh của Hà Hồ trước dư luận" và "sự đồng cảm đã kéo chúng tôi lại với nhau, bên cạnh điểm chung cùng tên Hà, cùng lai Tây và cùng yêu nhiều. Hai chị em chia sẻ với nhau rất nhiều điều".

Ngoài ra, giọng ca gốc Đà Nẵng cũng lên tiếng về tin đồn có xích mích với Hari Won. Cô khẳng định rất yêu mến bạn gái Trấn Thành. Theo nữ ca sĩ, giọng ca gốc Hàn Quốc "có một chất giọng riêng và phong cách âm nhạc cũng thú vị". Thanh Hà muốn thử song ca với Hari vì "thích làm việc với những người trẻ hơn để mình cũng được trẻ lây, trẻ ké (cười)".

-0

Thanh Hà và Hồ Ngọc Hà song ca ăn ý trên sân khấu

Sở dĩ, Thanh Hà phải chủ động lên tiếng giải thích về mối quan hệ với hai giọng ca đàn em vì gần đây có thông tin họ đang ở trong tình trạng "bằng mặt nhưng không bằng lòng".

Tin đồn này bắt nguồn từ việc trong buổi tiếp xúc với truyền thông tại Hà Nội để quảng bá cho liveshow "Đêm tình nhân 3", Thanh Hà buột miệng chia sẻ, Hồ Ngọc Hà từng nói với cô: "Chị rất may mắn vì bạn trai của chị chỉ nhìn chị thôi, không để ý tới ai khác".

Lúc đó, cô nói đùa lại rằng, "Làm sao mà biết được, những lúc không có mình ổng nhìn người khác thì sao?". Tuy nhiên, Hồ Ngọc Hà khẳng định: "Không, em đã theo dõi giúp chị rồi. Anh không nhìn ai khác đâu. Chị như thế là sướng vì có những người dù rất yêu mình nhưng sau lưng vẫn lén nhìn người con gái khác".

Thanh Hà nói rằng, sau khi nghe câu đó, cô rất quý và thương Hồ Ngọc Hà vì "có cái gì đó chua chua trong đó. Chắc Hà phải trải qua cảm giác trên nên mới nói như vậy".

Tiếp đến, khi tổ chức đêm nhạc "Love Songs 3", Hồ Ngọc Hà bất ngờ mời Thanh Hà lên sân khấu song ca bài "Nếu em được lựa chọn". Sau phần trình diễn này, có nhiều ý kiến cho rằng, giọng ca của nữ ca sĩ hải ngoại vượt trội hơn đàn em cả về mặt cảm xúc hay kỹ thuật.

Chính vì thế, Thanh Hà mới lên tiếng mong "mọi người đừng đẩy chúng tôi vào tình huống khó xử, phải trở mặt với nhau chỉ vì những lời so sánh ác ý".

Nữ ca sĩ nhắn nhủ với người hâm mộ: "Khi nghệ sĩ kết hợp với nhau thì các bạn nên ủng hộ vì các bạn sẽ có những sản phẩm nghệ thuật đặc sắc. Như vậy các bạn là người lời nhất rồi đó".

Video Hồ Ngọc Hà - Thanh Hà song ca "Nếu em được lựa chọn"

Ngoài Hồ Ngọc Hà, Thanh Hà vướng phải tin đồn mâu thuẫn với Hari Won vì thường hát lại ca khúc "Anh cứ đi đi" vốn được nữ ca sĩ gốc Hàn Quốc mua độc quyền.

Giọng ca 47 tuổi thừa nhận sai sót và tiết lộ, lần đầu tiên sau khi trình diễn ca khúc "Anh cứ đi đi" trên sân khấu phòng trà, cô có nhắn tin xin phép Hari Won. Lúc đó, Trấn Thành cầm máy và nhắn lại: "Thôi, bà hát đi bà". Chính vì thế, cô mới thoải mái trình diễn bản hit của Hari Won trên các sân khấu.

Thanh Hà chia sẻ, cô không hiểu sao Trấn Thành và Hari Won lại hay rơi vào scandal. Trước thông tin Trấn Thành kiêu kỳ, nữ ca sĩ cho hay, cô hoàn toàn không nhận thấy điều đó ở nam nghệ sĩ trẻ. "Tôi và MC Kỳ Duyên có chung thắc mắc, ủa Trấn Thành dễ thương vậy mà sao lại bị mang tiếng là chảnh?".

Theo Thanh Hà, Hari Won rất dễ thương. Ngay trong lần đầu tiên gặp giọng ca đàn em, cô đã đem lòng quý mến. "Tôi rất thích cách hát của Hari, không thuần Việt 100% nhưng có cái gì đó sexy lắm".

Thanh Hà phủ nhận việc Hari Won cố tình giả giọng lơ lớ. "Ngoài đời, Hari cũng nói như thế. Chắc tại mọi người thấy cô ấy chia tay người yêu cũ và yêu người mới nổi tiếng hơn nên mới không ưa cô" - nữ ca sĩ đưa ra giải thuyết về việc Hari Won liên tiếp vướng phải scandal.

Video Bằng Kiều đệm đàn cho Thanh Hà hát "Anh cứ đi đi"

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn