Vì sao tài tử 'Giày thủy tinh' phải bán tòa nhà 26 triệu USD dù mới mua một năm?

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 07/12/2019 13:36:00 +07:00

So Ji Sub mua tòa nhà 15 tầng với giá 24 triệu USD nhưng chỉ sau một năm, anh phải bán do không có khách thuê.

Ngày 7/11, trang Allkpop đưa tin nam diễn viên So Ji Sub bán một tòa nhà với giá 26 triệu USD. Tòa nhà gồm 3 tầng hầm và 15 tầng trên mặt đất được nam diễn viên mua từ năm 2018.

Theo các nhà môi giới, sau khi trừ các khoản chi phí và tiền thuế, nam diễn viên chỉ kiếm được một ít lãi suất. Tài tử 42 tuổi phải gánh lãi vay cao do các căn hộ bị bỏ trống nhiều. Dù buộc phải bán bất động sản chỉ sau một năm mua vào, So Ji Sub vẫn không chịu thua lỗ.

sojisub (1)

So Ji Sub được coi là quý ông độc thân đắt giá trong làng giải trí Hoa ngữ. Tài tử không chỉ sở hữu ngoại hình chuẩn như siêu mẫu, anh còn tốt bụng và giàu có.

Hồi tháng 6, nam diễn viên Giày thủy tinh cũng mua một căn biệt thự cao cấp trị giá 5,1 triệu USD tại khu Hannam the Hills ở Seoul, Hàn Quốc. Đây là khu chung cư đắt đỏ được nhiều ngôi sao chọn đến sống như nam diễn viên kỳ cựu Ahn Sung Gi, nữ diễn viên có nụ cười đẹp nhất Hàn Quốc Han Hyo Joo, ca sĩ Lee Seung Chul và nhóm nhạc quốc tế BTS.

Truyền thông Hàn Quốc cho rằng nam diễn viên mua nhà để kết hôn với nữ phóng viên kém 17 tuổi Jo Eun Jung, nhưng nam diễn viên phủ nhận.

Jo Eun Jung là bạn gái thứ hai mà So Ji Sub công khai. Cô từng là MC của giải đấu game Liên minh huyền thoại Hàn Quốc và sở hữu nhiều fanboy. Cặp đôi quen biết từ tháng 4/2018, khi Jo Eun Jung là người thực hiện cuộc phỏng vấn hai diễn viên chính phim Be with you, Son Ye Jin và So Ji Sub cho đài này.

sojisub (2)

So Ji Sub đang hẹn hò với nữ phóng viên xinh đẹp kém anh 17 tuổi.

So Ji Sub sinh năm 1977, với chiều cao 1,82m, anh khởi nghiệp làm người mẫu sau đó chuyển sang đóng phim. Năm 2002, So Ji Sub nổi tiếng với bộ phim Giày thủy tinh. Anh cũng hẹn hò nữ diễn viên Kim Huyn Joo đóng chung trong phim. Sau đó, cặp đôi chia tay và So Ji Sub độc thân trong nhiều năm.

Tài tử làm việc chăm chỉ, là ngôi sao hạng A tại Hàn Quốc và không dính scandal. Anh cũng sở hữu khối tài sản lớn.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn