Vì sao sữa nhập khẩu của Traphaco tự tin cạnh tranh về chất lượng?

Sức khỏeThứ Hai, 14/10/2019 16:49:00 +07:00

Đầu tháng 10/2019, thị trường sữa Việt xôn xao khi biết “ông lớn” ngành dược là Traphaco chính thức nhập khẩu phân phối dòng sản phẩm sữa nguyên lon chính hãng từ New Zealand về Việt Nam.

Người tiêu dùng có thể truy xuất nguồn gốc sữa đến từng trang trại bò

Trong bối cảnh ô nhiễm môi trường và mất an toàn thực phẩm đang diễn ra khá phổ biến trong đời sống, điều người tiêu dùng băn khoăn, lo lắng và hay hỏi nhất khi mua bất kỳ một sản phẩm dinh dưỡng, thực phẩm nào là nguồn gốc sản phẩm đó đến từ đâu? Nguyên liệu sản xuất ra sản phẩm đó có đảm bảo chất lượng không?

Dường như thấu hiểu được nỗi lòng của người tiêu dùng, dòng sản phẩm sữa New Zealand Gold nguyên lon được công ty CP Traphaco nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam đã được đánh giá kỹ lưỡng về chất lượng.

Dòng sản phẩm sữa New Zealand Gold có nguồn nguyên liệu sữa được lấy từ những trang trại bò đồng nhất đạt chuẩn. Hiện Westland Milk Products sở hữu hơn 420 trang trại bò đặt ở Bờ Tây Đảo Nam của New Zealand. Sau đó, sữa từ các trang trại đã ký hợp đồng với nhà máy được vận chuyển về các nhà máy sản xuất có dây chuyền sấy bột với số lượng lớn và pha chế công thức và đóng hộp đạt các tiêu chuẩn về HACCP, ISO 14001, phòng thí nghiệm đạt chuẩn ISO 17025...

Westland Milk Products là một trong rất ít công ty trên toàn cầu sở hữu và kiểm soát toàn bộ chuỗi cung ứng này. Chính vì thế mà dòng sữa bột công thức của New Zealand Gold hoàn toàn có thể được truy nguyên nguồn gốc đến từng trang trại bò sữa.

image002

Sự kiện ra mắt sữa tối 7/10 có sự góp mặt của nữ diễn viên Bảo Thanh 

Bên cạnh đó, một điều không thể không nhắc đến là, nguồn sữa nguyên liệu chế biến lên sữa công thức New Zealand Gold được bắt đầu từ những giống bò sữa được đánh giá là tốt nhất thế giới như giống bò Jersey, bò Kiwi. Đàn bò này được chăn thả tự do trên các cánh đồng cỏ xanh rộng lớn ở Bờ Tây của New Zealand, nơi được mệnh danh là thiên đường tự nhiên của thế giới khi khí hậu trong lành, mát mẻ quanh năm.

Những cô bò sữa hạnh phúc này được ăn cỏ tươi sạch, uống nguồn nước tinh khiết từ những dòng sông băng cổ tan chảy từ rặng núi Alps quanh năm tuyết phủ chứ không phải là những đàn bò nuôi nhốt trong các khu trang trại hiện đại cùng khẩu phần thức ăn phần lớn là cỏ khô hoặc đã qua xử lý như ở nhiều nước khác.

Chính vì vậy mà các cô bò chăn thả nơi đây đã sản sinh ra dòng sữa có hương vị tươi mới, thanh mát cùng chất lượng dinh dưỡng vượt trội, giúp sữa New Zealand được người tiêu dùng hàng trăm quốc gia trên thế giới yêu thích.

image003

Khoảnh khắc ra mắt dòng sản phẩm sữa New Zealand Gold 

Những ưu điểm vượt trội về chất lượng của dòng sản phẩm sữa New Zealand Gold

Theo thông tin chia sẻ của nhãn hàng, không chỉ bảo đảm cho người tiêu dùng về nguồn gốc sản phẩm an toàn, dòng sản phẩm sữa New Zealand Gold qua sự đánh giá, phân tích của Traphaco còn cho thấy những ưu điểm vượt trội khi được chăn nuôi, chế biến theo quy trình xanh, sạch như sử dụng đạm whey khử khoáng 90%. Nó chứa hàm lượng chuẩn hóa của protein huyết thanh, lactose, acid amin, vitamin và các nguyên tố vi lượng.

Ngoài ra công nghệ sản xuất hiện đại xử lý nhiệt 1 bước giúp cho bột whey khử khoáng giữ nguyên được hàm lượng dinh dưỡng cao và hương vị thơm mát tự nhiên đặc trưng của sữa New Zealand, đặc biệt phù hợp cho hệ tiêu hóa còn non nớt của trẻ nhỏ.

image004 3

Với sự đánh giá và bảo đảm chất lượng sản phẩm từ công ty dược uy tín như Traphaco, người tiêu dùng Việt sẽ có trong tay sản phẩm đảm bảo chất lượng tốt nhất 

Bên cạnh đó, dòng sản phẩm sữa này còn bổ sung chất xơ GOS (galacto oligo saccharide). Đây là prebiotic bổ sung và phát triển hệ lợi khuẩn bên trong đường ruột, tăng cường sức khỏe đường ruột và nhu động ruột cho trẻ, từ đó không gây ra hiện tượng táo bón. Ngoài ra, hàm lượng DHA và ARA có trong sữa hỗ trợ tối ưu cho sự phát triển chức năng não bộ, thị lực, phòng ngừa sự hình thành bệnh tật.

“Tôi có thể khẳng định, với sự đánh giá và bảo đảm chất lượng sản phẩm từ công ty dược uy tín như Traphaco, người tiêu dùng Việt sẽ có trong tay sản phẩm đảm bảo chất lượng tốt nhất, đóng lon chính hãng ngay tại New Zealand (chứ không phải trung chuyển qua nước thứ 2 đóng gói sản phẩm rồi mới nhập khẩu về Việt Nam) với giá hết sức cạnh tranh, nếu không nói là rẻ so với sản phẩm cùng phân khúc của các hãng sữa khác nhập khẩu về do không phải qua nhiều khâu trung gian”, ông Nguyễn Duy Vinh - Giám đốc xuất nhập khẩu Cty CP Traphaco nhấn mạnh.

Bình luận
vtcnews.vn