Vì sao siêu mẫu thể thao đang 'gây sốt' mê làm HLV

Thể thaoThứ Năm, 27/09/2012 11:40:00 +07:00

(VTC News)- Vì sao cô gái tóc vàng xinh đẹp 24 tuổi lại được bổ nhiệm làm HLV trưởng câu lạc bộ NK Vojakovac Viktorija?

(VTC News)- Vì sao cô gái tóc vàng xinh đẹp 24 tuổi lại được bổ nhiệm làm HLV trưởng câu lạc bộ NK Vojakovac Viktorija?

Dù chỉ thi đấu ở hạng Năm trong hệ thống giải vô địch quốc gia Croatia nhưng sự kiện NK Vojakovac Viktorija thuê một nữ người mẫu, thí sinh dự hoa hậu thể thao kiêm cựu cầu thủ còn rất trẻ làm HLV thực sự gây sốc với nhiều người.

Người mẫu, hoa hậu thể thao, cựu nữ danh thủ Nihata Nemcic khiến thế giới phát sốt khi trở thành HLV nữ đầu tiên tại một đội bóng đá nam.

Khắp các diễn đàn, báo mạng và mạng xã hội, đâu đâu mọi người cũng bàn tán sôi nổi về sự kiện có một không hai trong lịch sử túc cầu. Tuy nhiên, họ chỉ tập trung vào nhan sắc, mái tóc vàng lấp lánh, nụ cười chết người và ánh mắt hút hồn của cô nàng HLV này mà quên đi mất vấn đề chuyên môn.

Cô là cựu tuyển thủ quốc gia Croatia và từng khoác áo câu lạc bộ nữ Dinamo Zagreb.

Sự thực, Nihata Nemcic dù mới 24 tuổi nhưng không phải kẻ mới học việc trong bóng đá. Cô có trên 10 năm lăn lộn nghiệp quần đùi áo số cùng câu lạc bộ nữ lừng danh Dinamo Zagreb và tuyển bóng đá nữ Croatia.

Cô có phát biểu nổi tiếng khi nhận chức: "Nếu một cô gái và một chàng trai có cùng phẩm chất và khả năng để làm huấn luyện viên thì tôi chẳng thấy lý do gì phải ngạc nhiên khi nữ giới tham gia chỉ đạo các đội bóng nam. Các cầu thủ ở NK đều lắng nghe tôi và chẳng có vấn đề gì cả. Tôi là huấn luyện viên trưởng và ở đây, tôi được toàn quyền chỉ đạo về chiến thuật cũng như chiến lược phát triển đội bóng".

Nihata chia sẻ cô có toàn quyền chỉ đạo chiến thuật và các học trò của cô cũng rất biết lắng nghe. 

Xem ngay những hình ảnh đẹp mê hồn của Nihata Nemcic 
Cùng xem video dưới đây để hiểu rõ hơn về năng lực của cô gái xinh đẹp này trên sân tập:

Video Nihata Nemcic tập và huấn luyện các học trò.


Phá Hoàng

Bình luận
vtcnews.vn