Vì sao phụ nữ thích tặng đồ lót ngày 8/3?

Tổng hợpThứ Hai, 08/03/2010 01:24:00 +07:00

(VTC News) – Nhà thiết kế Đức Cường tư vấn: Nên chọn mua đồ lót tặng người phụ nữ của mình trong ngày lễ đặc biệt, 8/3.

(VTC News) - Nhà thiết kế Đức Cường tư vấn: Nên chọn mua  đồ lót tặng người phụ nữ của mình trong ngày lễ đặc biệt, 8/3.

Đối với những người làm nghề thiết kế thời trang, để tư vấn cho một người cụ thể là điều hoàn toàn đơn giản, để tư vấn cho mọi người thì khó hơn. Tuy nhiên bạn có thể cần những lời gợi ý sau:

Xu hướng thời trang năm nay là sử dụng những trang phục có tông màu nhã nhặn, như màu be, đồng, hồng nhạt.

Đối với áo: Thời trang năm nay quay về vải voan, cotton với kiểu áo sơ mi thô chun, những người trẻ và trung tuổi đều mặc được. Dáng áo nhẹ nhàng và điểm nhấn nhiều nhất là tay áo, thân áo thì đơn giản và có thể có vòng đeo cổ thiết kế riêng cho áo, hoa cài áo bằng chất liệu của áo. Hoa văn trang trí lên ngôi là loại hoa nhí (hoa nhỏ), sang trọng và tinh tế.

Đối với quần: Năm 2010  không chuộng dáng quần suông mà chuộng dáng quần ôm đứng cạp cao. Ngược với xu hướng áo nghiêng về tông mềm mại, quần có xu hướng khỏe khoắn, nhiều khuy, tra khóa ở gấu, dùng khuy to nổi lên, dáng quần nữ nhưng hơi nam tính một chút.

Giầy, dép, xăng đan năm nay sẽ chuộng kiểu dáng có gót cao với chất liệu làm bằng da bóng. Ngoài ra đối với những phụ kiện như vòng cổ, túi xách… không nên quá cầu kì, rắc rối, nên đơn giản và làm tôn thêm vẻ đẹp của trang phục.

Đối với trang phục thiết kế: Những đối tượng ưa chuộng trang phục thiết kế riêng rơi vào độ tuổi từ 16 – 50, đồ thiết kế có ưu điểm là độc đáo, phù hợp với từng người cụ thể và giá cả sẽ tùy thuộc theo chất liệu của trang phục. Đồ bình thường khoảng 350.000 – 500.000, có những trang phục lên tới vài triệu do sử dụng chất liệu vải đắt tiền, đính thêm nhiều phụ kiện trang trí như cườm, đá pha lê...

Nên sử dụng một quà tặng kép

Ngoài món quà chính, bạn nên tặng thêm một món quà phụ để người được tặng luôn nhớ đến bạn, những ý tưởng sáng tạo đúng mực sẽ đem lại những hiệu quả không ngờ.

Chẳng hạn, ngoài món quà chính là một bộ trang phục, bạn có thể tặng kèm theo một chú gấu bông nhỏ với lời chúc “anh luôn ở bên cạnh em”. Có thể trang phục sẽ hết mốt, người được tặng sẽ không dùng nữa, nhưng món quà đi kèm là chú gấu sẽ là một kỉ niệm ngọt ngào được lưu giữ.

NTK Đức Cường:  Một bộ đồ đẹp là phải đẹp mắt mọi người xung quanh

Nên mua quà theo tính cách của người được tặng và công việc của họ, nếu bạn thấy rằng đối tượng của bạn cần một sự thay đổi trong trang phục thì bạn cũng có thể tặng một bộ đồ cho họ kèm gợi ý nên mặc như thế nào, đừng gửi một bộ trang phục “gây shock”, ví dụ như gửi một bộ đồ hở hang cho một cô gái quá nghiêng về truyền thống.

Một bộ đồ đẹp phải đẹp mắt mọi người xung quanh, hãy chọn một bộ đồ ấn tượng nhưng đẹp nhã nhặn sẽ tốt hơn những bộ đồ quá kiểu cách, quá khác biệt đối với môi trường văn hóa quanh người được tặng.

Để mua tặng những trang phục nhạy cảm như đồ lót, phải chắc chắn rằng hai người đã rất thân thương với nhau. Thực ra phụ nữ rất thích được tặng đồ lót hợp với họ, đối với nhiều cặp vợ chồng, họ đã có nhiều lần tay trong tay, yêu nhau đến mức tính được số đo của nhau thì chắc chắn rằng người chồng sẽ biết chọn cho người vợ của mình một bộ đồ lót mà vợ sẽ thích.

Theo Đức Cường, tặng đồ lót cũng rất hay và gần đây thôi, người chị bạn của Đức Cường đã chia sẻ rằng chị rất hạnh phúc vì được người thương của mình tặng cho một bộ đồ lót mà chị rất thích.

Chị em nói gì về quà tặng “nhạy cảm”?

Hồng Mai (Hoàng Cầu – Đống Đa) chia sẻ: Đồ lót là trang phục mà bạn có thể hiểu là thành ý hoặc khiếm nhã, nhưng nếu được người yêu hoặc chồng (sau này) tặng thì tôi rất thích, điều này thể hiện suy nghĩ của anh ấy.

"Riêng tôi, thích loại đồ lót màu đen, có ren… nhưng tôi biết có những phụ nữ “mạnh mẽ” hơn, họ thích cả đồ da nữa đấy", Hồng Mai cho biết.

Còn Phương Lan (Xuân Thủy – Cầu Giấy) thì cho hay: Chỉ con gái trên 20 tuổi thì mới hay được tặng đồ lót, và còn tùy vào người tặng là ai nữa. Nếu mới quen nhau mà tặng đồ lót thì em sẽ cho anh ta ăn... bạt tai ngay.

"Tặng đồ lót thì nên tặng cả áo và quần. Nếu người yêu em tặng đồ lót mà đúng size thì em sẽ rất sung sướng… ", Phương Lan tủm tỉm cười cho biết.

Bạn Ngọc Linh (Đào Duy Từ - Hoàn Kiếm) thì lại cho rằng, chỉ có những anh con trai có khiếu thẩm mỹ mới có thể mua những món đồ “nhạy cảm” như vậy.  Chắc hẳn là con trai không bao giờ hiểu là đồ lót còn có cả quả chéo, quả ngang, loại nâng, loại không nâng, loại tháo đằng trước, loại tháo đằng sau, loại dây tháo được hoặc loại dây liền…

Tươi cười khi được hỏi về việc tại sao con gái lại thích một nửa của mình tặng đồ lót và nếu được tặng thì sẽ thích tặng đồ lót loại nào? Huyền Phương (Ngọc Khánh – Đống Đa) nói: Con gái ai cũng thích tặng đồ lót xịn rồi. Nếu có điều kiện thì bạn nên mua hàng của Victoria’s secret, JLo, Jockey, Liz Claiborn, Playtex, Vanity Fair… Đó đa phần là hàng xách tay rất khó mua và phân biệt thật giả.

"Ở VN bạn có thể mua đồ lót với những thương hiệu cũng nổi tiếng không kém nhưng đã có cửa hàng đại diện như hệ thống cửa hàng của Triumph và CK chẳng hạn", Huyền Phương hào hứng nói.

Một số cửa hàng thời trang cho bạn

- Shop Bely Collection - 372 Thụy Khuyê và 20 Phố Huế với những trang phục thiết kế độc đáo, mới lạ.
Sđt: 043.7534235

- Thời trang IVYMODA khuyến mãi thêm 2000 sản phẩm cuối đông giảm giá đến 99.000đ/ sản phẩm (Từ 23/02 đến hết ngày 10/3/2010).

- Thương hiệu thời trang dành cho gia đình LISSE giảm giá 40% tất cả các mặt hàng trong hai ngày mùng 6 và mùng 7/3/2010.

Địa chỉ 1:  Gian 6/B7 Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội
Sđt:            042.2459679
Địa chỉ 2:  K4 - 4, K4 - 5, tầng 4 Vincom, 191 Bà Triệu, Hà Nội.
Sđt:            042.2206061

- Minoshe đưa ra cơ hội mua những bộ đồ lót dành cho nữ giới với mức giá hấp dẫn là 38.000 đồng/quần và 83.000 đồng/áo áp dụng trong ngày mùng 6, 7 và 8/3 vào khung 15 - 20h.

Tại TP HCM bạn có thể tìm mua trang phục của Minoshe tại các địa chỉ:

Diamond Plaza, Tầng 2, 34 Lê Duẩn, Q.1

252 Nguyễn Đình Chiểu, Q.3, ĐT: (08) 62907312

Parkson Hùng Vương Plaza, 126 Hùng Vương, Q. 5

Maximark 3/2, Tầng 1, 3C đường 3/2, Q.10

Parkson Flemington, 182 Lê Đại Hành, Q. 11

Và những cửa hàng khác trên cùng một hệ thống của Minoshe tại TP HCM

Tại Hà Nội:

Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, Q. Hoàn Kiếm.

Vincom City Tower, Tầng 1, 191 Bà Triệu, Q. Hai Bà Trưng.

Và những cửa hàng khác trên cùng một hệ thống của Minoshe tại HN

 Đôi nét về nhà thiết kế Đức Cường
 
Nhà thiết kế Đức Cường tên thật là Nguyễn Đức Cường với nick name là Cường Bely.

Đức Cường tốt nghiệp Đại học Mỹ thuật Hà Nội năm 2009, nhưng trước đó anh đã có thời gian khá dài bén duyên với thời trang trong vai trò là một chuyên gia trang điểm, stylist. Hiện nay anh đang là chuyên gia thời trang cho chương trình "Một ngày cùng phong cách" trên kênh truyền hình Style Tv.

Đức Cường cũng đang sở hữu thương hiệu thời trang Bely với hai cửa hàng tại 372 Thụy Khuê và 20 phố Huế.

Cường Cao

Bạn có chia sẻ gì về vấn đề này? Hãy gửi phản hồi về cho chúng tôi vào ô thảo luận phía dưới. Trân trọng cám ơn!
Bình luận
vtcnews.vn