Vì sao không truy tìm được xe tải chạy ngược chiều vun vút trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng?

Thời sựThứ Hai, 10/12/2018 15:20:00 +07:00

Ban quản lý cao tốc Hà Nội - Hải Phòng kiểm tra camera nhưng không xác minh được biển số của xe tải chạy ngược chiều cao tốc này vào chiều 9/12 do xe đi với tốc độ quá nhanh.

Video: Xe tải chạy ngược chiều cao tốc Hà Nội - Hải Phòng (Nguồn: Lao Động)

Vào khoảng 16h ngày 9/12, một xe tải đi ngược chiều trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng khiến các xe khác phải đánh lái để tránh va chạm. Sự việc được camera hành trình của một xe ô tô khác ghi lại.

Liên quan đến sự việc trên, trưa 10/12 trả lời VTC News, lãnh đạo Ban quản lý cao tốc Hà Nội - Hải Phòng cho biết, qua kiểm tra xác minh, vụ việc xảy ra ở Km2 trên cao tốc thuộc địa phận xã Đa Tốn (Gia Lâm, Hà Nội).

333

Xe tải chạy ngược chiều cao tốc Hà Nội - Hải Phòng chiều 9/12. (Nguồn: Nguyễn Văn Hùng)

Theo vị lãnh đạo này, tại đoạn đường trên, tốc độ các phương tiện di chuyển từ 60-120km/h. Tuy nhiên, chiếc xe tải chạy ngược chiều phóng với tốc độ rất nhanh, có thể chạy tốc độ trên 60km/h nên không xác định được biển số xe.

"Chúng tôi kiểm tra hệ thống camera trên đoạn đường xảy ra sự việc, nhưng không thể thấy rõ biển kiểm soát của chiếc xe tải trên. Các anh ở bên Cục CSGT bảo cho biết biển số xe để xử phạt nhưng chúng tôi không xác minh được biển số xe nên cũng không biết ai để xử lý", vị lãnh đạo Ban quản lý cao tốc Hà Nội - Hải Phòng cho hay.

Mạnh Đoàn - Minh Khang
Bình luận
vtcnews.vn