Vì sao iPhone 6S hiển thị sai chỉ số pin?

Kinh tếThứ Ba, 19/01/2016 07:47:00 +07:00

Apple cuối cùng đã thừa nhận rằng tỷ lệ phần trăm pin hiển thị trên iPhone 6S và 6S Plus không luôn luôn chính xác bởi iOS 9.

Apple cuối cùng đã thừa nhận rằng tỷ lệ phần trăm pin hiển thị trên iPhone 6S và 6S Plus không luôn luôn chính xác bởi iOS 9.

Vấn đề về chỉ số pin không chính xác được người dùng báo cáo kể từ khi bộ đôi iPhone 6S được ra mắt vào tháng 9 năm ngoái.

Người dùng phàn nàn iPhone 6S và 6S Plus hiển thị thông tin pin không chính xác
Theo báo cáo của người sử dụng, tỷ lệ phần trăm trên hai thiết bị sẽ ngừng cập nhật sau khi nó đạt đến mức độ nhất định, dẫn đến việc pin sản phẩm bị ngắt sớm hơn so với chỉ định. Người dùng nói rằng iPhone 6S và 6S Plus sẽ buộc phải khởi động lại một lần nữa để pin có thể xác định lại chính xác chỉ số.

Ghi nhận từ Apple cho biết, lỗi xảy ra khi người dùng tự thay đổi thời gian hoặc thay đổi múi giờ khi họ đi du lịch. Công ty khuyến cáo người dùng thực hiện một quá trình khởi động lại cũng như thiết lập lại thời gian để nó tự động cập nhật. Nếu điều này không xử lý được sự cố thì người dùng hãy liên hệ với Apple để được hỗ trợ.

Để kích hoạt chức năng tự động cập nhật thời gian, bạn phải vào menu Settings, mở General, gõ vào Date & Time và bật Set Automatically. Thông thường, tùy chọn này được bật lên theo mặc định.

Apple cho biết rằng hãng đang phát triển một phiên bản sửa lỗi, nhưng không đưa ra thông tin cụ thể về thời điểm bản cập nhật được đưa đến khách hàng. Một giải pháp có thể được cung cấp trong iOS 9.3 hiện vẫn ở giai đoạn beta.


Nguồn: VOV
Bình luận
vtcnews.vn