Vì sao HLV Hoàng Anh Tuấn thích cho cầu thủ U20 Việt Nam nghe nhạc Sơn Tùng MTP?

Thể thaoThứ Tư, 03/05/2017 17:09:00 +07:00

Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn mới đây đã tiết lộ lý do vì sao ông thường cho các cầu thủ U20 Việt Nam nghe nhạc Sơn Tùng MTP.

Trên đường ra sân bay Nội Bài khi U20 Việt Nam sang Đức tập huấn, thuyền trưởng Hoàng Anh Tuấn đã mở nhạc Sơn Tùng MTP cho các học trò nghe khiến nhiều người ngạc nhiên và không biết có phải ông thầy người Khánh Hòa là một fan ruột của chàng ca sĩ quê Thái Bình?

Câu trả lời đã được ông Tuấn tiết lộ mới đây khi giao lưu trực tuyến trên On Sport TV.

“Mọi người cứ thích nghĩ phức tạp. Tôi thì nghĩ hết sức đơn giản. Cái gì mình thích thì người ta cũng thích. Nếu một lúc nào đó mình thích, mình sẽ muốn một ai đó làm điều gì đó cho mình cảm thấy thích. Hoặc lúc nào đó mình đang buồn, mình mong có ai đó chia sẻ. Khi cầu thủ cảm thấy không vui, mình sẽ làm cho cầu thủ vui. 

Hinh anh Vi sao HLV Hoang Anh Tuan thich cho cau thu U20 Viet Nam nghe nhac Son Tung MTP?

HLV Hoàng Anh Tuấn là một chuyên gia hàng đầu về tâm lý thi đấu. 

Tôi làm cầu thủ, rồi làm huấn luyện viên đã hơn 30 năm rồi, những vấn đề trong tập luyện, thi đấu đã trải qua cũng giống như các em bây giờ. Các em mới 17, 18 thì có thể buổi sáng vui, buổi chiều buồn. Rồi sáng cầu thủ thích tập, chiều lại không thích tập. Thế nên mình phải làm sao cho các cầu thủ không vui vẫn cảm thấy thích, để tập luyện hoàn thành giáo án đề ra”.

Đó là lý do ông Tuấn chọn nhạc Sơn Tùng MTP để cho các học trò nghe. Là một cách đề ông "trẻ lại", đọc và hiểu tâm lý của các học trò.

Còn bản thân ông khi được hỏi thuộc bao nhiêu bài hát của Sơn Tùng MTP ông khôn khéo trả lời rằng: “Tôi nghe nhạc chứ có nghe lời đâu”.

Video: Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn tiết lộ lý do cho U20 Việt Nam nghe nhạc Sơn Tùng MTP

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn