Vì sao bóng chuyền bãi biển sexy nhất hành tinh?

Thể thaoThứ Bảy, 04/08/2012 03:20:00 +07:00

(VTC News)- Một bức ảnh đáng giá hơn cả ngàn lời nói, cùng chiêm ngưỡng để hiểu vì sao bóng chuyền bãi biển lại cuốn hút NHM đến thế.

(VTC News)- Một bức ảnh đáng giá hơn cả ngàn lời nói, cùng chiêm ngưỡng để hiểu vì sao bóng chuyền bãi biển lại cuốn hút NHM đến thế.

Trước ngày khai mạc thế vận hội, thời tiết ở London rất lạnh (dưới 16 độ C). Điều này có thể cản trở các nữ VĐV bóng chuyền bãi biển được thi đấu với bộ trang phục bikini yêu thích. Thay vào đó ban tổ chức đã chuẩn bị những bộ trang phục dài tay, quần sát đầu gối nhằm đảm bảo sức khỏe cho các VĐV.



Khán đài chật ních như thế này là niềm mong ước của...

 tất cả các bộ môn thi đấu khác tại Olympic 2012.

Dĩ nhiên tin tức này khiến giới mộ điệu, đặc biệt là phái mày râu vô cùng hụt hẫng. Rất may, khi Olympic khởi tranh được hai ngày, khí hậu thủ đô xứ sương mù đột ngột ấm trở lại và đạt tới điều kiện lý tưởng để tổ chức các môn thi bóng chuyền bãi biển.

Không có gì lạ khi giữa lòng London vắng lặng (vì scandal phân phối thiếu vé Olympic), vẫn có những địa điểm khán giả tới xem chật kín như sân Horse Guards.

 Bikini đâu dễ gì biến mất tại bộ môn bóng chuyền bãi biển!

 Các nữ hoạt náo viên góp phần không nhỏ trong việc...

truyền cảm hứng tới mọi khán giả...

có mặt trên khán đài. 

Ánh nắng, bikini, sân vận động chật ních khán giả, đó là những gì một sự kiện Olympic cần có. Bóng chuyền bãi biển quả nhiên xứng đáng là môn thể thao gợi cảm nhất hành tinh.



 Trên sân, những cuộc tranh tài đầy màu sắc, cảm xúc cũng bắt đầu.

 

 

 Tất cả tạo nên một bữa tiệc sôi động bậc nhất tại Olympic 2012.



>>> VĐV bóng chuyên bãi biển hết cửa sexy?
>>> Olympic 2012: Bikini đâu dễ gì biến mất !


 
Click để xem hoạt náo viên quyến rũ hát Call me maybe 


Phá Hoàng

Bình luận
vtcnews.vn