Vì sao Bãi Dài lại thuộc Top 10 bãi biển đẹp nhất thế giới?

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Hai, 09/12/2019 16:06:00 +07:00

Với bờ biển xanh, nắng vàng, đồi cát nhấp nhô, vẻ đẹp thiên nhiên hoang dã hút hồn của Bãi Dài được Tạp chí National Geographic của Mỹ ghi nhận nhiều năm nay.

Bãi Dài – Một trong 10 bãi biển đẹp nhất thế giới

Năm 2017, Tạp chí National Geographic (US) tiếp tục bình chọn Bãi Dài, Cam Ranh thuộc tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam là 1 trong 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh. Trong nhiều năm liền kể từ 2010, Bãi Dài luôn giữ vững vị trí này.

Tọa lạc ở vị trí rất thuận tiện về giao thông, chỉ cách thành phố Nha Trang khoảng 25 – 30km, và cách sân bay quốc tế Cam Ranh 10km, khách du lịch đến với Bãi Dài sẽ không phải lo lắng sắp xếp hành trình cho chuyến đi của mình.

Chưa kể đây thực sự là bãi biển vô cùng đẹp với bờ biển phẳng, nước biển trong xanh, sóng êm. Bãi Dài có đường biển tạo thành hình vòng cung, giúp tầm nhìn của du khách trở nên thoáng đãng, bắt mắt và cuốn hút. Miền cát trắng mịn trải dọc Bãi Dài cũng là điểm nhấn tuyệt đẹp. Khách du lịch có thể thả đôi chân trần dạo biển và hòa mình trong thiên nhiên hoàn mỹ này.

anh 1

 

Thêm vào đó, Khánh Hòa vốn là vùng đất nằm sát vùng nhiệt đới, có nắng quanh năm, tiết khí không quá oi bức, rất phù hợp để nghỉ dưỡng và hưởng không khí trong lành, tránh xa sự ồn ào náo nhiệt của các đô thị lớn. Khách du lịch khi đến với Bãi Dài có thể dễ dàng đi các địa điểm du lịch khác thuộc Khánh Hòa như đảo Bình Ba, đảo Bình Lập, đảo Bình Hưng…

Các đảo vệ tinh này cuốn hút bởi nước biển trong xanh có thể nhìn thấy đáy, không sâu, thoai thoải, rất phù hợp cho các môn thể thao như lướt ván, lặn hay ngắm san hô... Những du khách yêu thích mạo hiểm có thể thử các môn cảm giác mạnh như đi cano, lướt sóng, lướt ván, đua mô tô nước...

Với địa thế được thiên nhiên ban tặng vẻ đẹp hiếm có, Bãi Dài cũng nhận được nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư du lịch. Đến nay, Bãi Dài có khá nhiều dự án khách sạn trong và ngoài nước mang đẳng cấp quốc tế mọc lên trên những đồi cát đẹp như chốn thiên đường. Một trong số đó là ALMA Resort.

anh 2 (2)

 

Vị thế đẹp, dịch vụ sang

ALMA Resort là dự án được chăm chút cẩn thận, tính toán đến từng chi tiết để tối đa sự trải nghiệm của khách du lịch đối với dịch vụ. Thêm vào đó, việc lựa chọn thời điểm sắp khởi đầu năm mới 2020 để ra mắt cũng là kỳ vọng và nỗ lực để minh chứng nơi đây sẽ trở thành điểm du lịch nghỉ dưỡng hot nhất không chỉ ở khu vực lân cận Nha Trang, Cam Lâm, Cam Ranh mà còn tại Châu Á.

Lựa chọn Bãi Dài để “đóng đô”, ALMA Resort không những tự tin là một trong những khu nghỉ dưỡng tốt nhất bãi biển này mà còn có những điểm độc đáo hiếm resort nào tại đây có thể so sánh được. Đó chính là lối kiến trúc độc nhất đem đến cho toàn bộ gần 400 căn hộ và 200 villa nghỉ dưỡng của ALMA Resort đều có tầm nhìn hướng ra biển. Có được sự độc đáo này là nhờ khu nghỉ dưỡng AMLA Resort có tới gần 1km tiếp giáp với bãi biển.

Tất cả các khách nghỉ tại ALMA Resort sẽ đặc biệt thích thú với trải nghiệm này và không phải lo lắng về việc lựa chọn góc nào của khu nghỉ dưỡng để đón ánh bình minh từ biển. Đồng thời, trong mỗi căn đều được trang bị đầy đủ tiện nghi cho các gia đình từ 5 đến 9 người, đảm bảo không gian nghỉ dưỡng thượng lưu và tiêu chuẩn chất lượng cao cấp.

Sau khi đi vào vận hành, khu nghỉ dưỡng ALMA Resort sẽ đưa vào hoạt động hệ thống cơ sở vật chất sang trọng bao gồm chuỗi nhà hàng đạt tiêu chuẩn quốc tế, 12 bể bơi đa dạng kích thước, công viên nước quy mô gần 1ha, phòng tập gym với hàng chục trang thiết bị hiện đại, rạp chiếu phim, nhà hát ngoài trời, câu lạc bộ khoa học cùng nhiều tiện ích vui chơi giải trí khác.

anh 3 (2) 3

 

Quản lý chất lượng với hệ thống tiêu chuẩn của Preferred Hotels & Resorts

Trong thời gian tới, ALMA Resort sẽ chính thức trở thành thành viên của Preferred Hotels & Resorts – tổ chức đại diện cho các khách sạn và cơ sở lưu trú độc lập hạng sang lớn nhất trên thế giới. Đơn vị này từng được vinh danh Hệ thống Khách sạn Quy mô lớn Xuất sắc Số 1 Thế giới (#1 Most Excellent Large Hotel Chain Globally), vượt qua cả Hyatt Hotels Corporation và Hilton Worldwide Holdings theo bình chọn của TripAdvisor vào năm 2018.

Được thành lập vào năm 1968, Preferred Hotels & Resorts có bề dày lịch sử hơn 50 năm hoạt động và phát triển. Tổ chức này hiện có hơn 750 khách sạn và resorts thành viên tại 85 quốc gia trên thế giới, tất cả trong số đó đều đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng cao cấp và tuân thủ các quy chuẩn khắt khe của Preferred Hotels & Resorts.

Để đảm bảo chất lượng của các khách sạn và resort thành viên, Preferred Hotels & Resorts đã triển khai hệ thống Kiểm định Chất lượng Đồng bộ (Integrated Quality Assurance Program) bao gồm hệ thống quản trị thương hiệu Online Reputation Management (ORM) và các cuộc kiểm tra ẩn danh tại chỗ hàng năm do một đơn vị thứ 3 độc lập thực hiện. Hệ thống này có nhiệm vụ đánh giá mức độ hài lòng của khách nghỉ dưỡng và mức độ đáp ứng tiêu chuẩn của đơn vị thành viên so với bộ quy chuẩn của Preferred Hotels & Resorts.

Ngoài ra, ALMA Resort còn được điều hành bởi Herbert Laubichler-Pichler, vị Tổng Quản lý vận hành kỳ cựu có thâm niên hơn 20 năm công tác trong lĩnh vực du lịch khách sạn phân khúc cao cấp. Ông Herbert Laubichler-Pichler đã có thời gian dài cống hiến và góp phần xây dựng tên tuổi của nhiều tập đoàn khách sạn quốc tế như Shangri-La và Raffles tại khu vực châu Á trước khi đảm nhận vai trò hiện tại tại khu nghỉ dưỡng ALMA.

Trong dịp ra mắt và chính thức đưa vào vận hành khu nghỉ dưỡng ALMA, chủ đầu tư Công ty TNHH Khu Du Lịch Vịnh Thiên Đường sẽ dành tặng tất cả các cặp đôi tới tham dự sự kiện giới thiệu về dự án ALMA Resort và mô hình Sở hữu kỳ nghỉ một đêm trải nghiệm đầy thú vị tai Khu nghỉ dưỡng ALMA.

Để tìm hiểu thêm về khu nghỉ dưỡng ALMA Resort và mô hình Sở hữu kỳ nghỉ, vui lòng truy cập website www.alma.vn hoặc liên hệ hotline 1800 6190 (tại Hà Nội) hoặc 1800 6515 (tại TP.HCM).

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn