Vì MU, Ancelotti mạo hiểm với chấn thương của Lampard

Thể thaoThứ Ba, 07/12/2010 03:15:00 +07:00

(VTC News) - Ancelotti đã cho biết đội phó Frank Lampard sẽ trở lại với đội hình Chelsea ở trận gặp MU, kể cả khi anh chưa đạt 100% thể lực.

(VTC News) - Carlo Ancelotti đã cho biết đội phó Frank Lampard sẽ trở lại với đội hình Chelsea ở trận gặp MU, kể cả khi anh chưa đạt 100% thể lực.

Mất Frank Lampard vì chấn thương hang là một tổn thất lớn đối với Chelsea khi họ chỉ kiếm được 5 trong số 18 điểm tối đa trong những lần ra sân thiếu vắng anh. Trên BXH, Chelsea đã tụt xuống thứ 3 và chắc chắn sẽ đứng nguyên vị trí đó bất kể MU có thắng trong trận đá muộn với Blackpool hay không.

Lịch thi đấu tháng 12 khá dày đối với nhà ĐKVĐ mà sự khởi đầu của họ lại không tốt chút nào với trận hòa trong thế dẫn bàn trước Everton. Thậm chí chính Carletto đã phải thừa nhận rằng lối chơi mang đầy vẻ “sợ hãi” của các cầu thủ dưới quyền đã khiến ông mất ngủ.

Carlo Ancelotti sẵn sàng mạo hiểm với chấn thương của Lampard.

Do vậy việc phải gặp Arsenal và MU đặt ra bài toán nan giải với cựu HLV Milan. Đó là liệu ông có kịp đón chào Lampard trở lại để tiếp tục đóng vai trò dẫn dắt, điều mà gần như không ai làm được trong suốt 6 trận đã qua.

“Tôi có thể sẽ mạo hiểm với chấn thương của cậu ấy. Không có Lampard, Chelsea đã chơi vô cùng chật vật và bị đối thủ lấn át. Đội bóng rất cần một người có khả năng điều tiết trận đấu”.

“Trong trường hợp Lampard hồi phục nhanh hơn dự kiến, tôi có thể tung cậu ấy vào sân ngay trong trận gặp Tottenham. Chúng tôi cần kiếm được càng nhiều điểm càng tốt để không bị đối phương bỏ cách sau khi đã mất ngôi đầu bảng”.

Không Lampard, Chelsea đã tụt xuống vị trí thứ 3.

Lực lượng của Chelsea vào thời điểm hiện tại cũng đã tạm ổn. Sau trận gặp Everton, John Terry đã gặp chấn thương nhưng không nặng và có thể thi đấu bình thường, Malouda và Ivanovic đều may mắn thoát khỏi án phat sau khi có hành vi gây hấn với Phil Neville và Seamus Coleman.

Vấn đề còn lại là hàng công, nơi Anelka chơi phập phù còn Drogba có vẻ vẫn chưa hết ảnh hưởng từ cơn sốt rét.

Hoàng Quân

Bình luận
vtcnews.vn