Vì Messi, Ronaldo không có chỗ trong đội hình Barca

Thể thaoThứ Bảy, 03/12/2011 03:34:00 +07:00

(VTC News)-Theo phó Chủ tịch Barca Bortomeu, nếu C.Ronaldo có tới sân Nou Camp thì tiền vệ người Bồ Đào Nha sẽ chẳng có chỗ trong đội hình của Barcelona.

(VTC News)-Theo phó Chủ tịch Barca Bortomeu, nếu C.Ronaldo có tới sân Nou Camp thì tiền vệ người Bồ Đào Nha sẽ chẳng có chỗ trong đội hình của Barcelona.

C.Ronaldo hiện đang là cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Từ MU tới Real, anh ghi được rất nhiều bàn thắng. Thế nên, CR7 là niềm mơ ước của bất cứ đội bóng nào, ngoại trừ…Barcelona.

 Messi và C.Ronaldo chuẩn bị có một cuộc đối đầu trực tiếp nẩy lửa.

“Chúng tôi sẽ không bao giờ mua cậu ta, dù biết đó là một cầu thủ giỏi, một ngôi sao thực sự. Nhưng hiện tại Barca không có chỗ cho C.Ronaldo trong đội hình. Bởi chúng tôi đã có cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, đó là Lionel Messi. Thật khó để tìm ra người thay thế cậu ấy”, ngài Bortomeu nói.

Không phải ngẫu nhiên mà vị phó Chủ tịch Barca buông ra lời lẽ như vậy. Bởi trận “Siêu kinh điển” giữa Real và Barca sắp diễn ra. Vì thế, đây là một “đòn” của Barca nhằm gây ức chế tâm lý đối với tiền vệ người Bồ Đào Nha.

Tuy nhiên, CR7 đã quá quen với chuyện này nên chắc chắn anh sẽ chẳng chú tâm quá nhiều vào phát ngôn của ngài Bortomeu. Thay vào đó, C.Ronaldo sẽ tập trung hết mình cho trận đấu với Sporting Gijon vào rạng sáng mai.

Hiện tại, sau 13 vòng đấu, Real đang dẫn đầu BXH, hơn Barca 3 điểm, nhưng thi đấu ít hơn một trận. Còn trên cuộc đua tranh giành danh hiệu Pichichi, Ronaldo đang hơn Lionel Messi một bàn thắng (16 so với 15).

Hương Bộc

Bình luận
vtcnews.vn