Vì Ibrahimovic, Kaka hết cửa trở lại Milan

Thể thaoThứ Ba, 08/03/2011 01:15:00 +07:00

(VTC News) - Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, ngài Adriano Galliani cho biết, nếu muốn trở lại đội bóng cũ, tiền vệ Kaka phải chấp nhận giảm lương.

(VTC News) - Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, phó chủ tịch AC Milan, ngài Adriano Galliani cho biết, nếu muốn trở lại đội bóng cũ, tiền vệ Kaka phải chấp nhận giảm lương.

Kaka chuyển về đấu cho Real từ AC Milan với mức giá 68.5 triệu euro, nhưng tiền vệ người Brazil vẫn chưa để lại nhiều ấn tượng trong lối chơi của đội chủ sân Bernabeu. Thế nên, theo báo chí Tây Ban Nha, ngài Florentino Perez đang tính bán Kaka vào cuối mùa giải này để giảm quỹ lương đang ngày một phình to của Real, đồng thời tạo điều kiện cho Jose Mourinho đem về những bản hợp đồng mới.

"Lương của Kaka quá cao để có thể trở lại Milan".

“Ở Tây Ban Nha, Kaka kiếm được rất nhiều tiền vì mức thuế thu nhập cá nhân thấp. Tôi biết cậu ấy đang có vấn đề ở Real Madrid. Nhưng nếu muốn trở lại Milan, Kaka phải chấp nhận giảm lương vì vào thời điểm hiện tại mức lương của Ibrahimovic đã quá cao. Quỹ lương của Milan không thể đáp ứng một lúc hai người nhận lương cao”, ngài Adriano Galliani nói.

Trong 6 năm khoác áo Milan, những bước chạy và các pha xử lý bóng tinh tế, cùng những cú sút phạt đầy ma thuật của Kaka đã khiến biết bao Milanista điên đảo. Qua 193 lần khoác lên mình chiếc áo sọc đỏ - đen, tiền vệ người Brazil đã ghi được tổng cộng 70 bàn thắng và tạo ra vô số các đường chuyền thuận lợi cho đồng đội lập công.

Kaka cũng chính là một trong những nhân tố quan trọng giúp Rossoneri giành Scudetto mùa 2003/04 và chức vô địch Champions League mùa 2006/07. Song hành với thành tích này, cầu thủ mang áo số 22 còn nhận được vô số danh hiệu cá nhân cao quý, mà đỉnh cao là cú đúp danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới của FIFA và QBV Châu Âu vào năm 2007.

Nhưng bây giờ Kaka đang phải vật lộn ở Real để tìm lại chính mình, và tương lai của anh đang là một dấu hỏi rất lớn.

Tam Nông

Bình luận
vtcnews.vn