Vì bạn gái, Maradona lên khán đài "gây chiến" với CĐV

Thể thaoThứ Bảy, 31/03/2012 12:01:00 +07:00

(VTC News)- Maradona vừa có một cuộc cãi vã gay gắt trên khán đài với các CĐV để bảo vệ người bạn gái

(VTC News)- Maradona vừa có một cuộc cãi vã gay gắt trên khán đài với các CĐV để bảo vệ người bạn gái.

Đội bóng giàu có Al Wasl của Maradona vừa phải nhận trận thua đáng thất vọng trước đối thủ Al Shabab tại giải vô địch quốc gia UAE, nhưng huyền thoại người Argentina còn gây chú ý hơn với một tình huống lộn xộn với các CĐV trên khán đài. Số là khi một tiền đạo người Brazil của đội khách ghi bàn, họ đã bị bạn gái Maradona là Veronica Ojeda và người thân của một số cầu thủ Al Wasl la ó.

Maradona đang gây thất vọng tại Al Wasl. 

Ngay lập tức, các fan của Al Shabab trên khán đài phản đối dữ dội hành động trên của nhóm "kiều nữ", và một cuộc ẩu đả nhỏ đã diễn ra buộc lực lượng an ninh phải can thiệp. Mọi chuyện còn rắc rối hơn khi Maradona nhập cuộc để bảo vệ bạn gái, và một số cầu thủ của Al Wasl cũng lao lên khán đài để ủng hộ người thân của mình. Cảnh sát đã phải hộ tống Ojeda và những người khác ra xe ô tô trong sự phản ứng dữ dội của các CĐV.

Phát biểu với trang tin gulfnews.com, Maradona nói: "Đó là những kẻ hèn nhát chỉ giỏi tấn công phụ nữ. Đây là lần đầu tiên tôi tức giận với người hâm mộ. Nếu có ai đó tức giận với tôi thì họ nên biết rằng tôi chỉ lên khán đài để bảo vệ bạn gái mình. Đáng nhẽ ra họ phải tức giận với những kẻ đã gây ra chuyện này. Chúng đúng là những kẻ hèn nhát, chứ không phải CĐV chân chính.

Clip tình huống lộn xộn của Maradona. 


Hồng Vân

Bình luận
vtcnews.vn