VFF y án phạt nặng Văn Quyết vụ đẩy ngã trọng tài

Thể thaoThứ Ba, 05/04/2016 03:39:00 +07:00

VFF tỏ ra rất cương quyết khi giữ nguyên án phạt cấm thi đấu 5 trận đối với Văn Quyết.

(VTC News)- VFF tỏ ra rất cương quyết khi giữ nguyên án phạt cấm thi đấu 5 trận đối với Văn Quyết.

Hành vi đẩy ngã trọng tài Hoàng Phạm Công Khanh của Văn Quyết hết sức phản cảm, cần phải được trừng trị nghiêm, nhất là trong hoàn cảnh VFF, bóng đá Việt Nam kiên quyết chống bạo lực trên sân cỏ.
Văn Quyết đẩy ngã trọng tài
Chính vì thế, ban giải quyết khiếu nại của VFF quyết định giữ nguyên mức phạt với cầu thủ Nguyễn Văn Quyết tại Quyết định số 102/QĐ-LBĐVN ngày 14/3/2016 của Ban Kỷ luật LĐBĐVN: Phạt 15 triệu và đình chỉ thi đấu 5 trận kế tiếp tại V-League 2016  do vi phạm khoản 1 Điều 39 “Hành vi xâm phạm thân thể”.

Quyết định này là quyết định cuối cùng và có hiệu lực kể từ ngày ký. Chỉ Hội nghị toàn thể Ban Chấp hành LĐBĐVN hoặc Đại hội LĐBĐVN mới có quyền xem xét lại Quyết định này theo đề nghị của Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.

Ngoài án phạt tiền và cấm thi đấu ở V-League, Văn Quyết còn bị loại khỏi danh sách tập trung ĐTQG chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Đài Loan và Iraq vừa rồi. HLV Hữu Thắng dù tiếc nuối song chấp nhận với án phạt nghiêm khắc mà VFF đưa ra.
Clip: Văn Quyết xô ngã trọng tài Hoàng Phạm Công Khanh

Trước đó, thông qua báo chí, Văn Quyết đã xin lỗi trọng tài Hoàng Phạm Công Khanh: “Tôi đã thấm thía với hành động của mình. Tôi đã phải trả giá rất đắt vì hành động thiếu bình tĩnh. Tôi bị loại khỏi đội tuyển Việt Nam, bị treo giò ở V-League.

Tôi nộp đơn xin giảm án để hi vọng được sớm trở lại sân cỏ, được sửa sai cho hành động thiếu kiềm chế của mình. Tôi xin lỗi trọng tài Công Khanh. Hơn tất cả, tôi mong được mọi người đối xử một cách khoan dung, đánh người chạy đi chứ không đánh kẻ quay lại”.


Nhạc Dương


Bình luận
vtcnews.vn