VFF tính thuê chuyên cơ cho tuyển Việt Nam sang Philippines

Thể thaoThứ Ba, 27/11/2018 15:45:00 +07:00

Tuyển Việt Nam sẽ bay chuyên cơ riêng tới Bacolod để thi đấu trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 gặp Philippines ngày 2/12.

Do không có đường bay thẳng từ Hà Nội tới Bacolod nên VFF đang lên phương án thuê chuyên cơ cho đội tuyển Việt Nam để tiết kiệm thời gian di chuyển. Theo đó, VFF hiện đang cố gắng đàm phán với một hãng hàng không để thực hiện chuyến bay thẳng này, đưa thầy trò Park Hang Seo và có thể là một số cơ quan truyền thông sang Philippines vào ngày mai (28/11). Chuyến khứ hồi cũng được thực hiện với hình thức tương tự. Hiện chưa có thông báo liệu cổ động viên có được bay cùng chuyên cơ với đội tuyển giống như tại ASIAD hay không.

xuan truong

 Xuân Trường và đồng đội trên chuyến bay chuyên cơ về nước sau thành công ở ASIAD 2018. 

Thuê chuyên cơ được cho là phương án tốt nhất cho đội tuyển Việt Nam lúc này bởi thời gian đổi chuyến khi tới Bacolod rất lâu, và có thể phải mất tới gần 24 tiếng để cả đội có mặt tại nơi diễn ra trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018.

Tuyển Thái Lan đã mất nhiều sức lực từ vòng bảng khi nếm trải cảnh di chuyển này, khiến họ để Philippines gỡ lại 1 điểm ở những phút cuối.

Trong giai đoạn này, việc VFF sẵn sàng chịu chi để thầy trò Park Hang Seo có được điều kiện tập luyện, thi đấu tốt nhất là điều đáng hoan nghênh. 

Chiều nay, đội tuyển sẽ có buổi tập cuối cùng tại VFF.

Trận bán kết lượt đi diễn ra vào ngày 2/12. Trận lượt về, Việt Nam sẽ gặp Philippines vào ngày 6/12 tại sân Mỹ Đình.

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn