VFF thưởng nóng 1 tỷ đồng cho tuyển nữ Việt Nam

Thể thaoThứ Năm, 04/08/2016 22:39:00 +07:00

Mặc dù thua Thái Lan trên chấm 11m ở trận chung kết Giải bóng đá nữ Việt Nam nhưng lãnh đạo VFF vẫn quyết định thưởng nóng số tiền là 1 tỷ đồng để động viên tinh thần cho ĐT nữ Việt Nam.

Đội tuyển nữ Việt Nam đã phải chịu nỗi ấm ức khi nhìn tuyển nữ Thái Lan vô địch sau loạt đá trên chấm 11m. Trong loại đá thứ 6, Nguyễn Thị Liễu đá bóng đập người thủ môn Thái Lan và bóng đá lăn qua vạch vôi nhưng không được trọng tài công nhận. Đến lượt sút thứ 9, Phương Thảo đã quá tâm lý, đá bóng về bên phải và để Boosing đẩy được và đành chấp nhận nhìn Thái Lan đăng quang ngôi vô địch.

vn

 Tuyển nữ Việt Nam có trận đấu cống hiến trước Thái Lan

Theo thông tin từ VFF, ngay khi trận đấu kết thúc, Chủ tịch VFF và Thường trực Ban chấp hành VFF đã gửi lời đặc biệt khen ngợi tinh thần quyết tâm, thi đấu máu lửa vì màu cờ sắc áo của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam. Đặc biệt, Thường trực Ban chấp hành VFF quyết định thưởng cho thầy trò HLV Mai Đức Chung 1 tỷ đồng. Đây được coi là phần thưởng an ủi và động viên cho ĐT nữ Việt Nam đã nỗ lực hết mình tại giải đấu lần này.

Thầy trò HLV Mai Đức Chung đã có một giải đấu ấn tượng tại Myanmar khi vượt qua cả 3 đối thủ ở vòng bảng để giành vé vào bán kết với 9 điểm tuyệt đối. Trong đó đáng chú ý là trận thắng 2-0 trước tuyển nữ Thái Lan.

ĐT nữ Việt Nam xuất sắc vượt qua đội chủ nhà Myanmar ở bán kết bằng loạt đá luân lưu 11m, qua đó tái đấu với Thái Lan ở trận chung kết. Do đã hao quá nhiều sức lực ở trận bán kết nên các học trò của HLV Mai Đức Chung đã không thể cống hiến được như trận đấu ở vòng bảng gặp Thái Lan. Sau khi hòa 1-1 trong 120 phút thi đấu, ĐT nữ Việt Nam đã để thua Thái Lan trên chấm 11m.

Clip bàn thắng nữ Việt Nam - nữ Thái Lan:

Clip: Trọng tài cướp chiến thắng của tuyển Việt Nam

Lộc Bình
Bình luận
vtcnews.vn