VFF sẽ kết luận tuổi thật Công Phượng

Thể thaoThứ Ba, 11/11/2014 12:00:00 +07:00

(VTC News) - VFF đã quyết định thành lập đoàn thanh tra xác minh tuổi thực của Công Phượng và sẽ sớm có kết luận để kết lại vụ việc này.

(VTC News) - VFF đã quyết định thành lập đoàn thanh tra xác minh tuổi thực của Công Phượng và sẽ sớm có kết luận để kết lại vụ việc này.

Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng cho biết, VFF vừa chính thức thành lập đoàn thanh tra độc lập do ông Nguyễn Nam Hùng làm Trưởng đoàn. Đoàn thanh tra độc lập này của VFF sẽ về xã Mỹ Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An để làm việc với chính quyền địa phương, xác minh tuổi thực của tiền đạo Nguyễn Công Phượng.
Công Phượng trở lại phố Núi, tham gia chương trình "Chống bạo hành phụ nữ và trẻ em" tại Việt Nam. (Ảnh: Minh Trần)
Ngay khi có kết quả chính xác, VFF sẽ thông báo rộng rãi trên các phương tiện truyền thông để làm sáng tỏ câu chuyện gây cãi về tuổi thực của Công Phượng trong mấy ngày qua.

Sau 10 ngày nghỉ phép bên gia đình, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã trở lại phố Núi hội quân cùng đồng đội. Gạt "bão" nghi vấn gian lận tuổi, tiền đạo quê Đô Lương ngày hôm qua (10/11) đã tham gia buổi học đầu tiên tại điểm trường Gia Lai của ĐH Sư phạm TDTT TP.HCM.

Sau đó, anh cùng các đồng đội tham dự một chương trình ngoại khóa nhằm tuyên truyền "Chống bạo hành phụ nữ và trẻ em" tại Việt Nam do Quỹ gia đình Liên Hợp Quốc tổ chức.

Clip toàn cảnh nghi vấn gian lận tuổi của Công Phượng

T.H
Bình luận
vtcnews.vn