VFF lùi ngày ký hợp đồng với HLV Hữu Thắng

Thể thaoThứ Tư, 17/02/2016 08:23:00 +07:00

VFF lùi ngày ký hợp đồng với HLV Hữu Thắng. VFF sa thải HLV Miura, bổ nhiệm HLV Nguyễn Hữu Thắng

Theo TTK VFF Lê Hoài Anh, việc ký hợp đồng bổ nhiệm ông Hữu Thắng làm HLV trưởng ĐTQG sẽ không thể hoàn tất vào ngày 19/2 như kế hoạch trước đó.

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh khẳng định việc đang nỗ lực để sớm hoàn tất đàm phán với HLV Hữu Thắng, cựu HLV trưởng SLNA về việc dẫn dắt ĐTQG thế chỗ ông Toshiya Miura.

Cụ thể, ông Hoài Anh bày tỏ mong muốn dứt điểm sớm việc này vào ngày 19/2 để HLV Hữu Thắng có thời gian làm quen và lên kế hoạch tập luyện cùng ĐTVN chuẩn bị cho màn tiếp đón Đài Loan (Trung Quốc) trên sân nhà trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 vào ngày 24/3 tới.
Hữu Thắng chưa ký hợp đồng với VFF
 Hữu Thắng chưa ký hợp đồng với VFF
Với chỉ đạo tìm kiếm một HLV nội thế chỗ ông Miura trước đó, Tổng cục Thể dục Thể thao cũng không có lý do gì để “lắc đầu” với ứng viên sáng giá nhất của VFF - ông Nguyễn Hữu Thắng, đặc biệt là sau khi HLV Lê Huỳnh Đức đã chính thức từ chối với lý do không thể chia tay CLB SHB Đà Nẵng.

Đích thân Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Trần Đức Phấn cũng bày tỏ những ủng hộ với đề xuất về tân HLV trưởng của ĐTQG mà VFF trình lên, cùng mong muốn sớm chốt ngày ký kết hợp đồng với HLV Hữu Thắng, dự kiến vào 19/2 tới.

Theo thông tin từ Tổng cục TDTT, VFF đã chính thức có văn bản về việc sẽ ký hợp đồng với HLV Hữu Thắng, dự kiến là vào ngày 19/2 tới. VFF cũng đã báo cáo lên cấp trên của mình những điều khoản quan trọng trong hợp đồng như mức lương, thời hạn, mục tiêu… đặt ra với nhà cầm quân sinh năm 1971 này.

Đáng chú ý, VFF lần này sẽ lo toàn bộ tiền lương cho HLV Hữu Thắng, dù vẫn chưa tiết lộ cụ thể. Trước đó, trang chủ Liên đoàn bóng đá Việt Nam cũng đăng tải thông tin phủ nhận con số 200 triệu/tháng mà nhiều ý kiến cho rằng là số tiền mà cựu HLV của SLNA được hưởng nếu đồng ý ngồi vào “ghế nóng”.

Tuy nhiên, nhiều khả năng việc chốt ký hợp đồng bổ nhiệm ông Hữu Thắng làm HLV trưởng ĐTQG sẽ không thể hoàn tất vào ngày 19/2 như kế hoạch trước đó, bởi cho đến thời điểm này, Tổng cục TDTT vẫn chưa có phản hồi chính thức và đưa ra chỉ đạo trong việc này.

Ông Lê Hoài Anh cũng cho biết lịch ký hợp đồng với HLV Hữu Thắng vào ngày 19/2 là dự kiến ban đầu của Liên đoàn bóng đá Việt Nam và chỉ khi nào Tổng cục TDTT đưa ra ý kiến chỉ đạo thì VFF mới chính thức bắt đầu triển khai.

Động thái này cho thấy, việc VFF “kết duyên” cùng HLV Hữu Thắng chỉ còn là vấn đề thời gian, và tất cả phụ thuộc vào quyết định và chỉ đạo sau cùng của Tổng cục.

Nguồn: VOV
Bình luận
vtcnews.vn