VFF động viên U23 Việt Nam trước ngày đấu SEA Games

Tổng hợpThứ Ba, 03/12/2013 09:39:00 +07:00

(VTC News)- Chiều nay (3/12), lãnh đạo VFF đã có buổi gặp gỡ và động viên thầy trò U23 Việt Nam trước ngày lên đường “săn Vàng” tại SEA Games 27.

(VTC News)- Chiều nay (3/12), lãnh đạo VFF đã có buổi gặp gỡ và động viên thầy trò U23 Việt Nam trước ngày lên đường “săn Vàng” tại SEA Games 27.

Dù không thật sự được dư luận đặt niềm tin nhưng U23 Việt Nam vẫn là đội tuyển nhận được sự quan tâm nhiều nhất của đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 27.

Chiều nay, chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ cùng rất nhiều quan chức lãnh đạo cấp cao của Liên đoàn đã có buổi gặp mặt thân mật với thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc. Trong buổi gặp gỡ, chủ tịch Hỷ đã dành nhiều thời gian tâm sự, động viên, chia sẻ với các tuyển thủ. Đặc biệt, hành trình chuẩn bị đầy gian nan và có nhiều sự cố vừa qua của U23 Việt Nam được chủ tịch Hỷ nhắc tới như một bài học và là động lực thúc đẩy sự cố gắng cho các tuyển thủ.

U23 Việt Nam rạng rỡ trước ngày lên đường

Chủ tịch Nguyễn Trọng Hỷ nhấn mạnh: “Là cầu thủ, ai cũng mơ ước được bước lên đỉnh vinh quang. Nhưng tất cả sẽ là vô nghĩa nếu không nhận được niềm tin yêu của người hâm mộ. Vì vậy, VFF mong rằng toàn đội sẽ luôn vào trận với tất cả khát khao và quyết tâm chiến thắng. Phải đá thế nào để dân thương, dân sướng. Đó là điều tiên quyết”.

Chủ tịch Nguyễn Trọng Hỷ cũng đặc biệt nhắc nhở các cầu thủ tuyệt đối chấp hành nội quy sinh hoạt và tập luyện, dành sự tập trung tối đa vào chuyên môn trong thời gian tới tại Myanmar. VFF sẽ luôn theo sát và tạo những điều kiện thuận lợi nhất để thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc yên tâm tập trung tập luyện và thi đấu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.

Thay mặt toàn đội, HLV trưởng Hoàng Văn Phúc khẳng định cho đến thời điểm hiện tại, toàn đội đã sẵn sàng bước vào thử thách tại SEA Games 27.

HLV Hoàng Văn Phúc cũng thay mặt cả đội hứa sẽ chiến đấu hết mình để giành lấy tình yêu và sự kỳ vọng của người hâm mộ.

Theo kế hoạch đã định, 19h00 tối mai (4/12), ĐT U23 Việt Nam sẽ lên đường sang Nay Pyi Taw (Myanmar) trên chuyến chuyên cơ của Đoàn thể thao Việt Nam.

HLV Hoàng Văn Phúc mang sang Myanmar 22 cầu thủ. Tại buổi họp kỹ thuật cuối cùng, ông sẽ loại thêm 1 cầu thủ nữa, cùng thủ thành số 3.

N.D
Bình luận
vtcnews.vn