VFF định ngày 'mổ xẻ' thất bại SEA Games 29

Thể thaoThứ Ba, 05/09/2017 08:22:00 +07:00

Thông tin từ trang chủ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết, dự kiến ngày 12/9, VFF sẽ có buổi làm việc với HLV Hữu Thắng sau thất bại của U22 Việt Nam tại SEA Games 29.

Video: HLV Hữu Thắng tuyên bố từ chức

Trang chủ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết, thông tin từ Ban Tổng thư ký VFF, dự kiến vào ngày 12/9 tới, lãnh đạo VFF, Hội đồng Huấn luyện viên Quốc gia và các bộ phận chuyên môn sẽ có buổi làm việc với HLV Nguyễn Hữu Thắng nhằm tổng kết, đánh giá quá trình chuẩn bị và kết quả thi đấu của U22 Việt Nam tại SEA Games 29.

Cũng trong cuộc họp này, lãnh đạo VFF và Hội đồng Huấn luyện viên Quốc gia cũng sẽ hoạch định kế hoạch hoạt động của đội tuyển trong giai đoạn tới, trong đó có vị trí HLV trưởng và đảm bảo công tác chuyên môn cho đội tuyển thi đấu các trận còn lại tại vòng loại Asian Cup 2019, VCK U23 châu Á 2018 tại Trung Quốc cũng như các giải quốc tế trong năm 2018.

HLV Huu Thang

HLV Hữu Thắng đã thất bại khi dẫn dắt U22 Việt Nam tại SEA Games 29. (Ảnh: Hà Thành)

HLV Hữu Thắng đã tuyên bố từ chức HLV trưởng đội tuyển Quốc gia Việt Nam và U22 Việt Nam sau thất bại 0-3 của U22 Việt Nam trước U22 Thái Lan ở lượt trận cuối, vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games 29. Đây là giải đấu thất bại của U22 Việt Nam khi không vượt qua vòng bảng dù rất được kỳ vọng. Trong thất bại này, theo giới chuyên môn, HLV Hữu Thắng là người chịu trách nhiệm chính vì đã mắc những sai lầm nghiêm trọng về chiến thuật và sử dụng con người.

Việc HLV Hữu Thắng từ chức ngay tại Malaysia khiến VFF phải "cậy nhờ" tới HLV Mai Đức Chung để ông tạm quyền dẫn dắt đội tuyển Việt Nam thi đấu lượt trận thứ 3 vòng loại Asian Cup 2019.

18h30 hôm nay, tuyển Việt Nam sẽ gặp tuyển Campuchia trên sân Olympic ở thủ đô Phnom Penh.

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn