VFF đấu đá, HLV Hoàng Văn Phúc chịu họa?

Thể thaoThứ Năm, 31/10/2013 11:02:00 +07:00

Có nhiều thông tin cho rằng, HLV Hoàng Văn Phúc mất chức là kết quả của những tính toán đấu đá nội bộ ở VFF.

Có nhiều thông tin cho rằng, HLV Hoàng Văn Phúc mất chức là kết quả của những tính toán đấu đá nội bộ ở VFF.

Bị tạm đình chỉ chức vụ lúc tối muộn quả là cú sốc với HLV Hoàng Văn Phúc cũng như thành viên U23 Việt Nam.

HLV Hoàng Văn Phúc phải cân nhắc rất lâu mới đồng ý ngồi vào ghế nóng tại ĐTQG và U23 Việt Nam (Ảnh: Quang Minh)

Là người được tiếng là hiền lành, giỏi chịu đựng, vị HLV này chỉ biết chua chát thốt lên: "Tôi không muốn nhắc lại chuyện cũ nhưng giờ này vì rất buồn nên muốn nói lại. Trước đây, VFF mời bao nhiêu người nhưng không ai dám nhận. Tôi sẵn sàng đứng ra cáng đáng đội tuyển vì lòng yêu nghề, vì trách nhiệm với bóng đá VN. Tôi biết mình sẽ phải vượt qua nhiều thử thách. Nhưng không ngờ thử thách này bất ngờ quá, sốc quá!

 
Hình như ở phía trên VFF, có những ai đó đang “đánh nhau” và tôi ở dưới phải chịu hậu quả. 
 
Tôi đang suy nghĩ rằng, hình như ở phía trên VFF, có những ai đó đang “đánh nhau” và tôi ở dưới phải chịu hậu quả. Nếu quả tình đúng như vậy thì nỗi buồn của tôi càng lớn!”.


Về màn trình diễn của các học trò, ông Phúc nêu quan điểm: "Đích đến của đội là SEA Games và chúng tôi vẫn đang trong quá trình hoàn thiện.

Tôi thử nghiệm đội hình nên cho những cầu thủ khác vào. Đó là chuyện rất bình thường, tuyệt đối không phải vì cố tình thất bại. Trên sân, khán giả không phản ứng, không la ó. Nhưng cuối cùng, tôi đã bị chính những người ký hợp đồng với tôi xử lý rất bất công. Tôi rất buồn”.


Khán giả Bình Dương bỏ về, phản đối lối chơi thiếu tích cực của U23 Việt Nam (Ảnh: VSI)

“Tôi không sai trái mà phải viết tường trình. Tôi không phải doanh nghiệp, khi làm thất thoát tài sản hay nhận hối lộ mà phải viết kiểm điểm. Tôi sẽ ở lại với các em. VFF nếu muốn sa thải tôi hay gì đó tương tự, cần có văn bản nói rõ chứng cớ về những gì mà VFF cho rằng tôi đã vi phạm.

Tôi cũng có giá trị riêng của mình và lúc này lòng tự trọng và danh dự đang bị xâm phạm. Lãnh đạo VFF đã ký hợp đồng với tôi, nếu cho tôi nghỉ thì phải có lời giải thích rõ ràng".

Trong khi đó, chủ tịch VFF tuyên bố: "Chúng tôi phải đưa ra bản án nghiêm khắc với trưởng đoàn và HLV trưởng bởi chính bản thân ban huấn luyện đã không nhận thức được vấn đề nên để cầu thủ thi đấu một trận tồi tệ khiến khán giả phiền lòng".

Theo Thanh Niên

Bình luận
vtcnews.vn