VFF đã "túm" được thầy Tô

Thể thaoThứ Tư, 24/02/2010 07:15:00 +07:00

(VTC News) - Dù chưa thể có được buổi làm việc với Phó chủ tịch phụ trách tài chính của VFF, Lê Hùng Dũng song tương của HLV Calisto gần như đã được định đoạt.

(VTC News) -  Dù không có được buổi làm việc trực tiếp với Phó chủ tịch phụ trách tài chính Lê Hùng Dũng như dự kiến song đích thân ông Tô đã có những khẳng định cho thấy mối lương duyên của ông với ĐTQG và ĐT U23 gần như sẽ tiếp tục kéo dài thêm 3 năm.

Sáng hôm qua, theo dự kiến, ông Tô đến trụ sở làm việc mới của VFF (Tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ) để gặp Phó chủ tịch phụ trách tài chính Lê Hùng Dũng, bàn thảo về bản hợp đồng mới của ông với VFF. Nhưng vào giờ chót, ông Dũng đã không kịp có mặt tại Hà Nội nên ông Tô đã có cuộc trò chuyện với Chủ tịch Nguyễn Trọng Hỷ và Phó chủ tịch phụ trách truyền thông Nguyễn Lân Trung.


HLV Calisto gần như chắc chắn sẽ gắn bó với ĐTQG và ĐT U23 VN trong 3 năm tới (Ảnh: Quang Minh)

 

Dù chỉ là cuộc trò chuyện ngoài lề với tính chất xã giao nhưng thông qua cuộc trò chuyện này, hai bên cũng có thêm nhiều sự đồng thuận. Bên lề cuộc gặp gỡ, HLV Calisto cũng đã có những lời khẳng định với báo chí về tương lai của mình. Theo đó, khả năng gắn bó với ĐTQG và ĐT U23 VN trong 3 năm tới là rất sáng sủa.

 

“Dù chưa chính thức ký vào bản hợp đồng mới nhưng tới thời điểm này, tôi hài lòng về những điều kiện làm việc và những chế độ mà VFF đưa ra trước đó. Cá nhân tôi có thể khẳng định, tôi sẽ tiếp tục gắn bó với VFF để dẫn dắt ĐTQG và ĐT U23 VN. Thời gian tới chúng tôi cần thêm cuộc tiếp xúc để làm rõ hơn những vấn đề cần thiết giúp cho công việc của tôi hiệu quả hơn. Còn vấn đề tôi kéo dài quá trình đàm phán với VFF vì lý do này khác một lần nữa xin được tái khẳng định là không có”, ông Tô cho biết.

 

Cùng chung quan điểm, người đứng đầu VFF, Chủ tịch Nguyễn Trọng Hỷ cho biết: “Với những gì mà VFF đã dành cho HLV Calisto thì tôi tin rằng ông ấy sẽ tiếp tục hợp tác với chúng tôi. Ông ấy có quyền được tư vấn, giúp đỡ những CLB mà ông ấy muốn, miễn là không gây ảnh hưởng đến công tác huấn luyện của ông ấy ở ĐTQG cũng như ĐT U23 Việt Nam. Chúng tôi không cấm được ông ấy làm điều này.”

 

Ngoài ra, Chủ tịch Hỷ còn cho biết thêm: “Không có chuyện chúng tôi bật đèn xanh để ông Tô kiêm nghiệm. Việc ông ấy muốn làm thêm cho một CLB nào đó thì ông ấy phải lên tiếng nhưng ông ấy chưa hề nói gì với chúng tôi. Hơn nữa từ trước đến nay, VFF luôn lo đủ lương để trả cho các HLV nước ngoài nên không có chuyện chúng tôi cần đến sự giúp đỡ trong việc trả lương của ông Đỗ Quang Hiển ở CLB Hà Nội T&T”.

 

Với những gì mà ông Tô khẳng định cùng sự đồng thuận rất cao của Chủ tịch VFF thì có thể xem như số phận của thầy Tô đã ngã ngũ, buổi làm việc còn lại của ông với Phó chủ tịch phụ trách tài chính Lê Hùng Dũng coi như chỉ còn tính thủ tục và hai bên chỉ còn chờ ngày đẹp để tiến hành ký kết hợp đồng.


Trà Long 

Bình luận
vtcnews.vn