Vertu Titanium - Dế hoàn hảo của 'gia tộc danh giá'

Kinh tếThứ Sáu, 29/03/2013 10:00:00 +07:00

(VTC News) - Những chiếc Vertu Ti là mẫu smartphone đầu tiên của Vertu sử dụng hệ điều hành Android.

(VTC News) - Những chiếc Vertu Ti là mẫu smartphone đầu tiên của Vertu sử dụng hệ điều hành Android.

Là thành viên mới của Vertu - "gia tộc danh giá" trong giới công nghệ - Vertu Ti thừa hưởng một cách hoàn hảo nguồn "gen" di truyền của thương hiệu sang trọng này: sức hấp dẫn không tới từ ngoại hình hào nhoáng, mà từ đẳng cấp của chất liệu.

Không chỉ là một công cụ liên lạc, Vertu Ti giống như thứ phụ kiện hoàn hảo để tạo nên sự hấp dẫn cho một người đàn ông thành đạt.

Dòng sản phẩm này đặc biệt dành riêng cho những người thích sự mạnh mẽ về công nghệ, chất độc đáo trong phong cách.

Bộ khung của Vertu Ti được cấu tạo bằng Titan bao gồm 184 chi tiết linh kiện riêng lẻ lắp ráp thủ công tại Anh bởi một nghệ nhân và chữ ký của nghệ nhân đó được khắc laser vào mặt trong phía sau chiếc điện thoại.

 
Một số chi tiết của Vertu Ti Black PVD Red Gold Mixed Metals được mạ vàng Red Gold 18 Carat, thân máy làm bằng Titanium có độ bền cao, các phím bấm được làm bằng gốm cao cấp màu đen, mặt sau bọc da màu đen.

Dòng sản phẩm Vertu Ti sử dụng hệ điều hành Android 4.0 (Ice Cream Sandwich), bộ vi xử lý dual core 1.7GHz, 1GB RAM và bộ nhớ trong 64GB. Đây có thể nói là chiếc điện thoại có nền tảng mạnh mẽ nhất của Vertu từ trước đến nay.

Chiếc điện thoại thông minh này của Vertu sở hữu màn hình 3,7 inch làm bằng tinh thể Sapphire. Màn hình được cho là có khả năng chống xước cao gấp 4 đến 5 lần sản phẩm thông thường.

 
Tiền nào của nấy, với một sản phẩm như Vertu Ti, nhà sản xuất Vertu hoàn toàn tự tin khi đặt ra "giá sàn" cho chiếc Vertu Ti rẻ nhất - Titanium Black Leather - là 7.500 Euro, tức khoảng 210 triệu đồng. Và đây là hình ảnh đập hộp Vertu Ti Black PVD Red Gold Mixed Metals tại Toàn Cầu Mobile.

 
Gặp Anh Nguyễn Việt Cường, một Giám đốc trẻ mê công nghệ tại cửa hàng Toàn Cầu Mobile số 44 – Hai Bà Trưng, Hà Nội khi anh là một trong những người đầu tiên mua chiếc Vertu Ti Black PVD Red Gold Mixed Metals, anh "Cường công nghệ" chia sẻ: "Công nghệ không chỉ là thú chơi mà còn là cái nghề, cái nghiệp của tôi.

Cũng bởi vậy mà anh em, bạn bè hay nhờ tôi tư vấn chọn điện thoại, cũng như hay quan tâm tới chiếc điện thoại tôi đang dùng. Chiếc Vertu Ti này, đối với tôi, giống như một sự làm mới mình. Phong cách thiết kế rất "đàn ông" của Vertu Ti cũng tạo cảm giác về sự chín chắn, vững vàng, đầy trải nghiệm nơi người sở hữu".

Anh Trí Thành, một doanh nhân, người cũng luôn đồng hành cùng nhãn hàng điện thoại Vertu chia sẻ về Vertu Ti: "Từ khi sở hữu Vertu Ti do Toàn Cầu Mobile cung cấp các nhân viên, bạn bè và đối tác của tôi nhìn tôi nể phục và kính trọng hơn.

Cầm Chiếc Vertu Ti trên tay, tôi luôn tự tin khi giao tiếp với đối tác, tăng khả năng ký kết các hợp đồng hấp dẫn. Đây quả là món quà thú vị mà Vertu Ti đã mang đến cho tôi !"

Hiện nay Toàn Cầu Mobile đang cung cấp với số lượng hạn chế điện thoại đẳng cấp Vertu Ti, các Quý khách hàng cần liên hệ sớm với Toàn Cầu Mobile để có cơ hội sở hữu chiếc điện thoại siêu đẳng cấp.

Để đặt hàng Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH MTV THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ VIỄN THÔNG TOÀN CẦU

Địa chỉ: 44 Hai Bà Trưng - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội

Tel: (04) 39.361 979 - 39.360.030 Fax: (04) 3824 6411

Mobile: 0943 666 666

Website: http://toancaumobile.com.vn


Hoàng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn